Palace dựng xe buýt, Man Utd bắn phá bất thành

01:36 Chủ nhật 22/09/2024

TinTheThao.com.vnViệc hàng công bỏ lỡ hàng loạt cơ hội khiến Man Utd bị cầm hòa tiếc nuối trên sân của Palace.

Man Utd bước vào chuyến làm khách đến sân Selhurst Park của Crystal Palace với sự tự tin cao độ. Trong hai trận gần nhất, họ ghi tới 10 bàn và không để lọt lưới. Trong khi đó, Palace là đội bóng từng gây khó dễ cho Quỷ đỏ nhưng họ đã mất đi ngôi sao Michael Olise khi bán anh cho Bayern Munich với mức phí hơn 50 triệu bảng. Điều này lý giải tại sao Palace đá kém đi và chưa có chiến thắng nào ở mùa giải này.

Man Utd bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trước khung thành của Palace.

Với khí thế đang lên, Man Utd tấn công áp đảo đối thủ ngay từ những phút đầu. Họ buộc Palace phải lùi sâu phòng ngự với hàng thủ 5 người. Khả năng pressing đồng bộ của đội khách khiến Palace gần như không thể lên bóng quá nửa sân. Suốt 45 phút đầu tiên, đội bóng của ông Oliver Glasner chỉ có được đúng 2 cú sút.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Man Utd chiếm 67% thời lượng kiểm soát bóng tung ra 9 cú sút, với chỉ số bàn thắng kỳ vọng là 1.26. Đáng tiếc, dù sở hữu 5 cơ hội ăn bàn mười mươi, Man Utd không có được bàn mở điểm trong hiệp một, trong đó họ hai lần đưa bóng chạm khung thành Dean Henderson.

Sang hiệp hai, thể lực của Man Utd đã bị ảnh hưởng phần nào sau những phút pressing liên tục. Họ chủ động chơi chậm lại và đó là thời cơ để Palace thực hiện những miếng đánh phản công quen thuộc.

Cánh trái của Man Utd đã bị khoét nhiều sau giờ nghỉ giải lao và rất may mắn họ mới không để thủng lưới. Nếu Eberechi Eze chỉnh chu hơn trong pha đặt lòng không người kèm ở khoảng cách 11m thì Palace mới là đội vượt lên dẫn trước.

Trong những phút cuối trận, Palace rút Eddie Nketiah, một trong những người chơi 'sáng nước' để thay vào bằng Will Hughes, đó cũng là lúc mà NHM hiểu rằng đội bóng này chấp nhận chia điểm với Quỷ đỏ.

Palace phòng ngự đổ bê tông và chấp nhận chia điểm với một đội bóng có phong độ cao Man Utd.

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Erik Ten Hag tung lần lượt Marcus Rashford và Rasmus Hojlund hòng tạo ra sự khác biệt. Dẫu vậy, những gì tốt nhất Man Utd tạo ra là những pha bóng ngon ăn ở hiệp một. 45 phút còn lại của trận đấu, họ chỉ như một cỗ máy hết pin và khá vô hại trong các pha lên bóng.

Hòa trận này, đoàn quân của ông Oliver Glasner vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng sau 5 vòng của Premier League. Trong khi đó, Man Utd có sự tiếc nuối riêng khi bỏ lỡ tới 5 cơ hội ngon ăn. 3 điểm lẽ ra đã thuộc về thầy trò Ten Hag nếu Alejandro Garnacho hay Bruno Fernandes tận dụng tốt hơn.

Chung cuộc: Palace 0-0 Man Utd

Đội hình ra sân:

Ngoạ Long | 01:36 22/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục