Paco Herrera: Đây là Real Madrid xuất sắc nhất trong lịch sử

21:49 Thứ bảy 20/10/2012

Trước trận đấu trên sân của Real Madrid, HLV trưởng của Celta Vigo đã đánh giá rất cao đội chủ nhà cùng sức mạnh của họ. Theo Paco Herrera, Real Madrid hiện tại là xuất sắc nhất trong lịch sử.

Paco Herrera cho rằng đội hình của Real Madrid dưới trướng nhà cầm quân Mourinho đang là tập thể mạnh nhất trong lịch sử của đội chủ sân Santiago Bernabeu. Đoàn quân của ông sẽ có chuyến làm khách được dự báo là vô cùng khó khăn tại thủ đô Madrid.

Huấn luyện viên Paco Herrera. Ảnh: Goal

Binh đoàn của đội chủ nhà hiện tại không được đầy đủ những hảo thủ nhưng Paco Harrera vẫn đánh giá họ rất cao: "Đây là Real Madrid tốt nhất trong lịch sử. Năm ngoái họ là đội dẫn đầu và hạ tất cả các đội khác để vô địch. Năm nay, mặc dù khởi đầu khó khăn nhưng Real đang hồi phục theo cách của họ."

Không những dành lời khen chung, vị huấn luyện viên của Celta Vigo còn tung hô những cá nhân của Real Madrid lên tận mây xanh. Ông nói: "Họ có thủ môn tốt nhất thế giới là Iker Casillas, trung vệ tốt nhất là Sergio Ramos và tiền vệ Xabi Alonso.

Riêng về Ronaldo thì đó là sự khác biệt. Cậu ấy và Messi là hai người xuất sắc nhất"


Trận đấu Vòng 8 La Liga diễn ra giữa Real Madrid và Celta Vigo sẽ diễn ra khá sớm lúc 23h ngày 20/10/2012. Real Madrid hi vọng sẽ tạm thời rút ngắn cách biệt với Barca xuống còn 5 điểm.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục