Pablo Zabaleta ủng hộ Carlos Tevez

10:43 Thứ hai 30/07/2012

Pablo Zabaleta tiết lộ rằng người đồng đội Carlos Tevez đã sẵn sàng bỏ lại những tranh cãi và rắc rối xảy ra ở mùa giải trước để hướng đến một mùa giải mới thành công tại Manchester City.

Tevez đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải mà Manchester City giành ngôi vô địch khi vướng vào những mâu thuẫn với HLV Roberto Mancini và BLĐ của đội bóng xoay quanh việc anh từ chối vào sân từ ghế dự bị trong trận đấu tại vòng bảng Champions League với Bayern Munich. Tuy nhiên anh đã kịp trở lại đúng lúc để góp công vào chặng nước rút cuối cùng đến ngôi vô địch của đội chủ sân Etihad.

Carlos Tevez nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người đồng đội Zabaleta. Ảnh: Internet.

Với sự ủng hộ dành cho người đồng đội và đồng hương Argentina, Zabaleta nói: "Tất cả chúng tôi đều đang cố quên đi những gì đã xảy ra ở mùa giải trước".

"Carlos đã tập luyện rất chăm chỉ. Anh ấy đã chuẩn bị để làm việc một cách nhiệt tình cùng đồng đội. Nỗ lực và thái độ của anh ấy rất tốt cho chúng tôi"
.

"Chúng tôi biết anh ấy có thể trở nên quan trọng với đội bóng như thế nào và cách anh ấy chơi bóng giúp chúng tôi đạt được thành công. Điều đó rất có lợi cho cả tôi và Sergio Aguero nữa. Tôi rất vui khi có cả hai chàng trai đó ở đây, rất tuyệt vời".

Tevez và Aguero chỉ chơi cùng với nhau trên hàng công của Man City đúng 7 lần mùa giải trước nhưng Zabaleta tin tưởng hai chân sút người Argentina này có thể tạo ra một mối nguy hiểm lớn hơn cho các hàng phòng ngự tại giải Ngoại hạng Anh 2012/13.

"Sự hợp tác giữa họ vào giai đoạn cuối mùa giải thật khó tin. Chắc chắn là họ rất vui khi được chơi bóng cùng với nhau và đó là tin tốt cho đội bóng".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục