Pablo Zabaleta: 'Man City bây giờ lớn mạnh hơn Man United'

08:53 Thứ ba 04/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Pablo Zabaleta tin rằng chiến thắng trước Manchester United hôm Chủ nhật vừa qua sẽ góp phần củng cố vị thế của Manchester City ở Manchester.

Cả hai đội bóng thành Manchester đã cống hiến cho người hâm mộ một trận derby hấp dẫn. Tuy nhiên, vẫn như các cuộc đối đầu gần đây, Man City là đội giành chiến thắng.

Trong quá khứ, The Citizens đã không thể vượt mặt M.U vì sự thống trị của đội bóng hàng xóm quá lâu, từ năm 1970. Zabaleta tin rằng chiến thắng hôm Chủ nhật sẽ đại diện cho sự thay đổi ở vị thế.

Zabaleta tin rằng Man City đang có vị thế hơn M.U

Anh nói với các phóng viên: “Tất cả những gì tôi có thể nói là các cầu thủ của Manchester City và chủ sở hữu đang làm một việc lớn, nỗ lực lớn để trở thành một đội bóng hàng đầu không chỉ ở Manchester mà còn ở Premier League và ở châu Âu.

Bây giờ lịch sử khác rất nhiều so với những năm trước khi mà M.U là đội bóng chính trong thành phố này. Bây giờ có một chút khác biệt. Chúng tôi đang thống trị tại một số thời điểm trong các trận derby. Điều đó cho thấy Manchester City đang cải thiện sau 5 năm.”


The Citizens đã giành 2 danh hiệu Premier League trong vòng 3 mùa giải gần đây. Lúc này họ đang ít hơn đội đầu bảng Chelsea 6 điểm, trong khi M.U kém hơn tới 13 điểm.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục