Ozil chúc đồng đội ở tuyển Pháp ra quân thắng lợi

01:12 Thứ bảy 11/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trên Twitter của mình, tiền vệ Mesut Ozil đã gửi lời chúc tới Olivier Giroud và Laurent Koscielny sẽ thắng lợi trong trận khai mạc.

Tại sân Stade de France đêm nay, trận đấu giữa Pháp và Romania sẽ khai màn cho EURO 2016. Cả Koscielny và Giroud đều được HLV Didier Deschamps điền tên vào đội hình xuất phát, trong đó tài năng trẻ Anthony Martial phải ngồi dự bị.

Ozil gửi lời chúc tới Giroud và Koscielny. Ảnh: Internet.

Giroud được xem là lá cờ đầu trên hàng công tuyển Pháp sau khi Karim Benzema vắng mặt trong thời gian gần đây. Trong khi đó, Koscielny sẽ đá cặp cùng Adil Rami ở trung tâm hàng phòng ngự.

Ozil sẽ cùng Đức có trận đấu đầu tiên với Ukraine vào chủ nhật, vì vậy, giờ đây anh vẫn rất thoải mái để xem trận khai mạc giữa Pháp và Romania. Ozil viết trên Twitter: “Các đồng đội của tôi, Giroud và Koscielny sẽ có trận mở màn thật tốt đẹp.”

Dù Giroud không được nhiều NHM Pháp nhìn nhận một cách tích cực như Benzema, anh vẫn có thể tận dụng những trận đấu tại EURO lần này để chứng minh đẳng cấp của mình. Anh đã có 5 bàn thắng trong 6 trận gần nhất cho Arsenal và Pháp.

Hoàng Tâm | 00:50 11/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục