Owen từ chối Everton để gia nhập Stoke City

17:33 Thứ bảy 16/06/2012

Tiền đạo Michael Owen của Man United đang tiến gần tới việc ký hợp đồng với CLB Stoke City

Sau khi mùa giải 2011/12 kết thúc, Michael Owen đã được BLĐ Man United chấm dứt hợp đồng để anh có thể tìm kiếm một đội bóng mới. Mặc dù rất được HLV Alex Ferguson yêu thích, thế nhưng những chấn thương liên tiếp cùng phong độ sa sút khiến Owen không thể tiếp tục trụ lại ở Old Trafford.

Owen sẽ rời Man United để gia nhập Stoke

Ra đi, đó có lẽ cũng là một sự lựa chọn tốt nhất cho Owen lúc này nếu anh còn muốn tiếp tục được chơi bóng. Owen chắc chắn sẽ có ngay cho mình một bến đỗ mới sau khi rời Man United bởi có khá nhiều đội bóng tại Premier League đang muốn có anh. Everton, Stoke, West Ham đều đã đánh tiếng muốn có anh.

Theo những thông tin mới nhất từ báo chí Anh, Owen khẳng định sẽ không chuyển sang chơi cho Everton, đối thủ không đội trời chung với đội bóng cũ của anh là Liverpool. Sự lựa chọn hàng đầu của tiền đạo người Anh này hiện đang là Stoke. Cũng dễ hiểu khi Owen được cả HLV Tony Pulis và chủ tịch Peter Coates của Stoke chào đón.

HLV Tony Pulis đã từng muốn đưa Owen về sân Britannia từ khi anh còn chơi cho Newcastle. Tuy nhiên cầu thủ này lại chọn Man United để tìm kiếm cơ hội trở lại sân chơi Champions League. Và giờ thì Pulis đã có thể có được sự phục vụ của cầu thủ này. Có Owen, ông sẽ có được một tay săn bàn thực thụ để kết hợp với những tiền đạo khác như Crouch, Fuller hay Walters để tạo nên sức tấn công mạnh mẽ hơn so với những mùa giải gần đây.
Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục