Owen: Rooney có rất ít sự lựa chọn nếu rời Man United

22:22 Thứ năm 07/03/2013

Trước những thông tin cho rằng Wayne Rooney sẽ rời Man United vào mùa hè này, cựu tiền đạo của Quỷ đỏ - Michael Owen cho rằng Rooney sẽ có rất ít sự lựa chọn nếu rời Man United.


Wayne Rooney đã phải ngồi ghế dự bị ở trận đấu Manchester United gặp Real Madrid vừa qua. Trận đấu đó đã kết thúc với việc Man United thua trận 1-2 và bị loại. Điều này đã làm rộ lên những tin đồn cho rằng tiền đạo số 10 của Man Utd sẽ rời sân Old Trafford trong mùa hè tới.

Trước những thông tin như vậy, cựu tiền đạo của Quỷ đỏ - Michael Owen tin rằng sẽ khó có chuyện Rooney rời Man United vào mùa hè này.

Owen nói: "Đôi khi ở một đẳng cấp cao như Rooney, thật khó để chọn được bến đỗ mới nếu rời Man United. Nếu bạn là một cầu thủ tầm thường, bạn có thể đến bất cứ đội bóng nào ở Premier League hay thậm chí là một đội bóng ngoài nước Anh."

"Nếu rời Man United, Rooney sẽ đi đâu? Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Manchester City, Chelsea hay Paris Saint-Germain? Quá ít sự lựa chọn."

"Tôi nghĩ thông tin Rooney rời Man United chỉ là tin đồn. Anh ấy mới chỉ phải ngồi dự bị một trận và sẽ nhanh chóng trở lại ở những trận đấu sắp tới, tôi tin chắc như vậy."
Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục