Owen phán Man United chọn nhầm Fellaini thay vì Ross Barkley

04:18 Thứ năm 19/12/2013

(TinTheThao.com.vn) – Thần đồng một thời Michael Owen vừa lên tiếng ám chỉ CLB cũ của mình là Manchester United đã sai lầm trong kì chuyển nhượng hè khi mua Fellaini thay vì đúng ra phải là Ross Barkley.

Tiền vệ ‘tóc xù’ người Bỉ được đưa về Old Trafford vào ngày cuối của thị trường chuyển nhượng với cái giá 27,5 triệu Bảng. Nhưng hiện tại thì Fellaini đang rất vất vả thể hiện mình và đó là lí do khiến Owen tin rằng người mà HLV Moyes nên “rút ruột” khỏi Everton phải là Barkley mới đúng.

 Owen nói rằng Fellaini và Barkley nên "đổi" màu áo cho nhau

Owen viết trên một trang blog thể thao:

“Moyes đã được kì vọng và ngay lập tức đầu tư mang về Marouane Fellaini. Tôi đánh giá cầu thủ này rất cao nhưng không chắc anh ta có phải là một Quỷ đỏ thực sự hay không”

“Moyes tốt hơn nên phá két cho một cầu thủ Everton khác.”

“Một đội bóng gồm hai trong số những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ngoại hạng là Adnan Januzaj và Ross Barkley, sẽ lập tức gửi đi một thông điệp rằng Moyes đang xây dựng một tập thể mới có thể đi đến vinh quang.”


Sau khi có những lời lẽ phàn nàn về cách mua sắm của Moyes, tiền đạo đã giải nghệ Owen tiếp tục ‘chĩa mũi’ về Tottenham khi cho rằng đội bóng này đã sai khi sa thải Harry Redknapp năm 2012 và dùng số tiền đầu tư từ vụ bán Bale quá bừa bãi.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục