Owen: “Liverpool sẽ trắng tay nếu bán 2 cầu thủ này”

11:27 Chủ nhật 30/06/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng AceOdds, cựu danh thủ Michael Owen cho rằng HLV Arne Slot nên giữ chân bộ đôi Mohamed Salah và Virgil van Dijk nếu muốn thành công tại Liverpool.

Liverpool chuẩn bị bước vào kỷ nguyên mới cùng tân thuyền trưởng Slot sau khi chiến lược gia đến từ Hà Lan được chọn làm người kế nhiệm Jurgen Klopp. 

Theo báo chí Anh, nhiều khả năng thời gian tới, nhà cầm quân 45 tuổi sẽ thực hiện một cuộc thanh lọc đội hình quy mô lớn nhằm đáp ứng những yêu cầu về chiến thuật bản thân.

Đội chủ sân Anfield dự kiến có nhiều thay đổi ở cả 3 tuyến, trong đó có cả vị trí của những công thần kỳ cựu như Van Dijk hay Salah bởi 2 ngôi sao này thời gian qua đã được đồn đoán muốn “nối gót” ông thầy Klopp rời sân Anfield nhằm tìm kiếm thử thách mới nhưng theo quan điểm mới đây từ huyền thoại bóng đá Anh, Owen, Slot cần giữ chân bộ đôi này nếu không muốn thất bại tại The Kop. 

“Tại vị trí của mình, Salah luôn cho thấy đẳng cấp khác biệt. Nếu Liverpool để cả Van Dijk lẫn Salah cùng rời đi hè này, họ sẽ không thể vô địch đấu trường nào mùa tới. Cả 2 đều vô cùng quan trọng với đội bóng trừ khi Slot có thể mang về những tân binh cùng đẳng cấp. Tôi muốn thấy Van Dijk và Salah tiếp tục thi đấu cho Liverpool mùa sau”, Owen nói trên AceOdds.

Owen khuyên Slot không bán Van Dijk (trái) và Salah (phải).

Trong khi những lời đề nghị dành cho Van Dijk chưa được xác định thì với Salah, cầu thủ người Ai Cập đã được các đội bóng từ Saudi Arabia trải thảm đỏ với 1 giao kèo kèm mức đãi ngộ khó tin. 

Thậm chí ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Salah đã ở rất gần CLB Al-Ittihad khi đội bóng này gửi lời hỏi mua trị giá 150 triệu bảng đến Liverpool cho tiền đạo 32 tuổi nhưng Klopp đã yêu cầu ban lãnh đạo thẳng thừng từ chối.


Nguyễn Việt Tùng | 11:27 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục