Owen Hargreaves muốn Man Utd sao chép một thứ của Liverpool

08:32 Thứ hai 28/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Quỷ đỏ, Owen Hargreaves tin rằng Man Utd cần sao chép chiến lược chuyển nhượng của Liverpool.

Mới đây, Man Utd đã có được trận hòa 2-2 đáng tiếc với Leicester City. Bruno Fernandes một lần nữa giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận, với một bàn thắng và một đường kiến tạo.

Owen Hargreaves tells Manchester United to copy Liverpool FC in transfer market - Bóng Đá

 Hargreaves muốn Man Utd mua sắm chất lượng như Liverpool.

Fernandes đã chơi quá tuyệt kể từ khi rời Sporting Lisbon để đến Old Trafford vào tháng Giêng. Anh đã phá vỡ kỷ lục Premier League do Frank Lampard nắm giữ, trở thành tiền vệ có số bàn thắng + pha kiến tạo nhiều nhất (31) trong một năm dương lịch.

Và Hargreaves tin rằng Quỷ đỏ phải nhắm đến những cầu thủ có thể bổ sung chất lượng đội hình, như Liverpool đã làm khi ký hợp đồng với cả Van Dijk và Alisson.

"Không thể tin được," Hargreaves nói về kỷ lục của Fernandes. “Đó hoàn toàn là những con số khó tin.

Đó là một cầu thủ tuyệt vời. Hãy nhìn vào tác động của anh ấy. Nếu họ có thể có thêm một hoặc hai cầu thủ như vậy. Liverpool đã làm được điều đó với Alisson và Van Dijk.

Đó không phải là số lượng, mà là chất lượng. Bruno không có gì khác ngoài chất lượng kể từ khi anh ấy đến Old Trafford. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất ở Premier League lúc này."

Hargreaves nói về vị trí Man Utd phải bổ sung: "Về số bàn thua, họ đã để thủng lưới quá nhiều và Ole sẽ muốn khắc phục điều đó.

Tất cả các đội mà Ole từng là thành viên đều có hàng phòng ngự đẳng cấp thế giới. Tôi nghĩ anh ấy đang cố gắng tìm kiếm một cặp trung vệ đẳng cấp."

Top 5 bàn thắng của Bruno Fernandes trong màu áo Sampdoria:

 
Minh Tuấn | 07:34 28/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục