Owen Hargreaves chỉ ra đội bóng duy nhất có thể chặn đứng Man City

11:18 Thứ tư 17/03/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Owen Hargreaves đánh giá rất cao tập thể Manchester City hiện tại.

Sau giai đoạn khởi đầu không thực sự ấn tượng, giờ đây HLV Pep Guardiola đã biến Manchester City thành một "tập thể quái vật". Có lẽ, nếu không bất ngờ sẩy chân trước Manchester United, đội chủ sân Etihad đã có khả năng trở thành CLB sở hữu chuỗi trận toàn thắng dài nhất châu Âu.

Theo quan điểm đến từ cựu tiền vệ Owen Hargreaves, ở thời điểm hiện tại, chỉ có một đội bóng đủ khả năng hạ gục Man City là Bayern Munich. Dù không còn "bá đạo" như mùa trước khi đã để thua đến 3 trận tại Bundesliga năm nay, nhưng rõ ràng đoàn quân của HLV Hansi Flick vẫn là một trong những tập thể mạnh nhất thế giới.

Owen Hargreaves says Bayern Munich are the one team who can ‘stop’ Manchester City winning the quadruple  - Bóng Đá

 Guardiola sẽ bước lên đỉnh Châu Âu với Man City? 

Phát biểu trên BT Sport sau trận thắng của The Citizens trước Borussia Monchengladbach ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, huyền thoại người Anh chia sẻ:

“Tôi nghĩ, nhìn vào phong độ của họ, bạn phải nói rằng Man City có khả năng giành được Cú ăn bốn. Họ gần như không để thủng lưới và đã thắng 21 trận trong số 22 trận gần nhất."

"Tôi cho rằng, giờ đây Pep đã nhận ra việc thi đấu theo phong cách này có lẽ sẽ giúp ông ấy kiểm soát được một số chi tiết nhỏ."

"Đội duy nhất mà tôi nghĩ có thể ngăn cản được Man City, là Bayern Munich. đó có lẽ là CLB duy nhất mà tôi nhận thấy."

"Nhưng nếu Man City có một ngày thi đấu tồi tệ như chúng ta đã thấy trong trận thua Man United, họ cũng có thể bị đánh bại."

Những bàn thắng đẹp nhất của Kingsley Coman tại Bayern Munich 

 
Huỳnh Phong | 10:20 17/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục