Owen Hargreaves: Chelsea chỉ cẩn bổ sung 2 vị trí

17:08 Thứ hai 13/05/2024

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Manchester United, Owen Hargreaves đã thúc giục Chelsea ký hợp đồng với một thủ môn và tiền đạo mới vào mùa hè này.

Cựu tuyển thủ Anh cảm thấy Chelsea sẽ làm tốt hơn trong mùa giải tới nếu họ thực hiện được hai bản hợp đồng. Hargreaves nói với Premier League Productions sau chiến thắng của Chelsea trước Forest vào cuối tuần mới đây: "Có lẽ họ rất vui mừng khi đưa Reece James trở lại."

"Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, có thể trở thành một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới nhưng họ phải tìm cách giữ cho cậu ấy khỏe mạnh."

Chelsea final Premier League fixtures compared to Newcastle and Man United in Europa League battle - Bóng Đá

 Chelsea chơi tốt ở giai đoạn cuối mùa.

"Tôi nghĩ nếu họ có thể tìm kiếm một tiền đạo trung tâm vào mùa hè, sắp xếp lại vị trí thủ môn, họ có một số tài năng trẻ tuyệt vời trong đội hình, sẽ rất thú vị để xem Chelsea làm gì trong mùa giải tới vì thực lòng tôi không biết  họ sẽ chơi như thế nào."

"Đừng tiêu tiền - chỉ cần mua một thủ môn, mua một tiền đạo."

Chelsea đã tiêu rất nhiều tiền để làm mới đội hình trong 2 năm qua, cho đến nay chưa thu lại kết quả. Tuy nhiên đoàn quân trẻ của The Blues đang có phong độ tốt và được mong đợi sẽ thực sự bứt phá ở mùa sau.

Thanh Vũ | 16:10 13/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục