Owen Hargreaves: "Bayern Munich chính là Manchester United của nước Đức"

09:46 Thứ năm 17/01/2013

Tiền vệ này đã lên tiếng khen ngợi quyết định “thông minh” của cựu HLV Barcelona sau khi Pep tuyên bố sẽ cập bến Allianz Arena mùa tới, bởi chính Hargreaves đã từng giành được đến bốn chức vô địch Bundesliga và một chức vô địch Champions League tại CLB xứ Bavaria.

Guardiola, người được kỳ vọng là sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng với Chelsea hay Manchester City, vừa đạt được một thỏa thuận dẫn dắt Bayern trong khoảng thời gian ba năm, sau một năm nghỉ xả hơi sau khi từ giã Barcelona.

Owen Hargreaves: "Bayern là MU của nước Đức" - Ảnh: Getty Images

Tiền vệ người Anh gốc Canada Owen Hargreaves đã tạo dựng được tiếng tăm không nhỏ qua hình ảnh một tiền vệ phòng ngự xông xáo tại Bavaria, và anh tin rằng quyết định của HLV người TBN là hoàn toàn chính xác.

“Tôi cho rằng đó là một nước cờ hết sức thông minh của Guardiola,” Hargreaves trả lời phỏng vấn đài BBC Radio 5Live. “Hiện nay, chẳng có mấy CLB có được sự ổn định và cơ cấu vững chắc như Bayern. Họ chính là đội Manchester United của nước Đức."

Hargreaves đã khoác áo đội bóng xứ Bavaria gần 150 lần, ghi 5 bàn trước khi chuyển sang Old Trafford với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 17 triệu bảng. Tuy nhiên giấc mơ của cầu thủ này với Quỷ Đỏ thành Manchester đã nhanh chóng trở thành cơn ác mộng, với hàng loạt chấn thương liên tục hành hạ anh.

Trong khi đó, Guardiola đã giành được 14 danh hiệu trong khoảng thời gian dẫn dắt đội bóng chủ sân Camp Nou, trong đó đáng kể nhất là hai chức vô địch Champions League.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục