Owen dự đoán: “M.U vào top 3 với Chelsea và Man City”

20:58 Thứ tư 13/08/2014

(TinTheThao.com.vn) – Theo cựu thần đồng nước Anh Michael Owen, Top 3 giải Ngoại hạng Anh mùa tới sẽ là 3 cái tên Chelsea, Man City và Man United.

Dù cho Manchester United chỉ về thứ 7 tại Ngoại hạng Anh mùa trước dưới thời David Moyes. Nhưng tiền đạo một thời Owen lại tin rằng Quỷ đỏ sẽ tái sinh dưới thời của tân HLV Van Gaal, lấy lại vị thế tranh ngôi vô địch cùng Chelsea và Man City.

Owen tin chắc Man United vào top 3 mùa tới

Dự đoán Top 3 là vậy, thần đồng trưởng thành từ Liverpool không hề đả động đến đội chủ sân Anfield cùng với Arsenal, xem như 2 CLB này không có cửa tranh ngôi vô địch. Owen nói:

“Dù cho đội hình vẫn chưa hoàn hảo tuyệt đối, nhưng tôi không thấy bất cứ lí do nào để Manchester United có thể nằm ngoài Top 3 mùa tới”.

“Van Gaal đã truyền sự tự tin và có màn ra mắt trước mùa giải rất thuyết phục. Do đó, tôi kì vọng Man United sẽ cạnh tranh cùng Chelsea và Man City cho chức vô địch. Tốt hơn hết là họ (M.U) nên kí thêm một trung vệ đẳng cấp nữa là ổn”.

“Theo tôi, Chelsea là ứng viên số một. Họ có Diego Costa đang ở đỉnh cao kết hợp cùng huyền thoại Drogba giàu kinh nghiệm, chưa kể tiền vệ cấp thế giới Cesc Fabregas. Những ngôi sao này sẽ mang về hàng giỏ bàn thắng mỗi tuần”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục