Owen dự đoán Chelsea không vô địch, Arsenal về 4

06:45 Thứ bảy 24/12/2016

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Liverpool và Man United, Michael Owen tin rằng Chelsea không phải là chủ nhân của ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

michael-owen

 Owen đặt niềm tin vào Liverpool.

Chelsea của HLV Antonio Conte đang chơi cực hay với chuỗi chiến thắng liên tiếp để có ngôi đầu nơi bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Khoảng cách 6 điểm của The Blues so với đội xếp thứ 2 Liverpool là không nhỏ.

Dù vậy, khi được hỏi về khả năng vô địch của Chelsea, Michael Owen lại không đánh giá cao. Cựu cầu thủ Real Madrid tin rằng, Liverpool mới là ứng cử viên số 1.

Michael Owen nhận định: "Tôi nghĩ rằng một đội bóng phía tây bắc sẽ giành ngôi vô địch tại Premier League mùa này. Đó có thể là Manchester United, Liverpool hay Manchester City.

Tôi sẽ chọn Liverpool là ứng cử viên số 1. Họ đang chơi thực sự tốt và lại không phải thi đấu ở trời Âu. Vị trí thứ 2 có thể là của Chelsea, Man City thứ 3 và thứ 4 là Arsenal."

Thật sự thì rất nhiều người nghĩ đến vị trí thứ 4 quen thuộc cho Arsenal. Còn Liverpool hoàn toàn có thể lên ngôi vương, bởi đội bóng của HLV Juergen Klopp đang có phong độ tốt, lại sở hữu một hàng công cực khủng. Tuy nhiên, Chelsea vẫn rất đáng gờm khi lầm lũi tiến bước và quá khó để bị đánh bại.

Xem lại màn trình diễn của Michael Owen trong màu áo Liverpool:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 05:32 24/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục