Owen: Đến Arsenal, Suarez cũng chỉ tay trắng

15:07 Thứ hai 29/07/2013

Michael Owen đã đưa ra lời khuyên rằng Suarez không nên rời khỏi Liverpool để gia nhập Arsenal vào mùa hè này. Cựu thần đồng của bóng đá Anh cho rằng, đến với Emirates, tiền đạo người Uruguay cũng chẳng giúp gì hơn cho sự nghiệp của mình.

Liverpool đã hai lần từ chối lời đề nghị của Arsenal, lời đề nghị cuối cùng của đội bóng phía Bắc thành London là 40 triệu lẻ 1 bảng. Sau lời đề nghị quái dị này, chủ tịch của Liverpool John Henry đã tiếp lời châm biếm hành động đó của "Pháo thủ" rằng: "Ở Emirates, họ hút loại cần sa nào ấy nhỉ.”

Luis Suarez. Ảnh: Internet.

Nhưng đội chủ sân Emirates vẫn chưa hề có dấu hiệu bỏ cuộc trong thương vụ Suarez, có thông tin rằng Arsenal đang chuẩn bị tiếp tục ra giá lần thứ 3 cho tiền đạo người Uruguay. Trước những thông tin này, tiền đạo vừa giã từ sự nghiệp Michael Owen có lời nhận xét.

"Arsenal là một câu lạc bộ tuyệt vời và có một bề dày lịch sử rất tuyệt vời, nhưng Arsenal sẽ không bao giờ sánh được với Liverpool về điều đó.”

"Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu như anh ta [Luis Suarez] chuyển sang Arsenal. Các câu lạc bộ như Real Madrid hay Barcelona sẽ là sự lựa chọn tốt đẹp hơn rất nhiều.”

"Theo quan điểm của Suarez, bạn có thể hiểu rằng anh ta đang muốn đạt đến đỉnh cao của những sân chơi tầm cỡ, đó chính là Champions League. Liverpool rõ ràng là không thể có được điều đó vào lúc này.” Owen tiếp tục.

"Trung thực mà nói, bạn có tin rằng Arsenal đoạt được Champions League ở mùa giải tới hay đi sâu vào vòng trong? Trừ khi họ mua được những cầu thủ đẳng cấp hơn tôi nghĩ.

Suarez đã ra sân 30 phút trong trận đấu giao hữu giữa Liverpool và Thái Lan vừa qua.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục