Owen chỉ ra cái tên nhất định phải ra sân cho Chelsea tại chung kết C1

14:07 Thứ hai 24/05/2021

TinTheThao.com.vnMichael Owen tin rằng Edouard Mendy là một cái tên mà Chelsea không thể thiếu trong trận chung kết Champions League với Manchester City.

Manchester City có sự chuẩn bị hoàn hảo cho trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử khi giành chức vô địch Premier League thứ 5 chỉ trong 10 năm. Trong khi đó, Chelsea để thua thất vọng trước Aston Villa, nhưng nhờ trận thắng ngược dòng của Tottenham trước Leicester City, The Blues vẫn giữ được vị trí trong top 4 để được dự C1 mùa tới.

Tuchel rối bời, lên tiếng về khả năng ra sân của Kante và Mount trận Villa - Bóng Đá

 Chelsea giành vị trí trong top 4 có phần may mắn.

Không chỉ thi đấu đáng thất vọng, đội bóng áo xanh còn toát mồ hôi hột khi thủ thành Edouard Mendy bị thay ra sau một pha va chạm với cột dọc. Thomas Tuchel thừa nhận trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu rằng tuyển thủ Senegal đã bị thương ở xương sườn. Anh sẽ phải chờ thêm các bài kiểm tra khác để biết mức độ nghiêm trọng của vấn đề.

Cựu danh thủ Michael Owen cảm thấy Mendy là một trong những cầu thủ mà Tuchel đơn giản là không thể thiếu trong trận đấu quan trọng cuối tháng này: "Cậu ấy đã thi đấu thành công rực rỡ. Chelsea đang dựa vào 4 hoặc 5 cầu thủ mà bạn sẽ không muốn họ bị loại khỏi đội hình. Cậu ấy chắc chắn là một trong số đó."

Kepa Arrizabalaga có thể sẽ được bắt chính nếu Mendy vắng mặt. Nhưng Chelsea được cho sẽ làm mọi cách để có thể đưa thủ thành người Senegal trở lại khung gỗ.

Danh hiệu quý giá nhất của Chelsea:

 
Thanh Vũ | 13:09 24/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục