Ottmar Hitzfeld tin Ter Stegen sắp ngang tầm với Manuel Neuer

16:01 Thứ bảy 06/06/2015

(TinTheThao. com.vn) - Ottmar Hitzfeld, cựu HLV của Bayern Munich Borussia Dormund, tin thủ thành Marc-Andre Ter Stegen đang tiến bộ vượt trội và sắp ngang tầm với Manuel Neuer.

Ottmar Hitzfeld tin Ter Stegen sắp ngang tầm với Manuel Neuer. Ảnh: Internet.

Lúc này, tất cả những gì Ter Stegen cần là được thi đấu thường xuyên hơn. Mùa này, Barcelona chỉ dùng Stegen bắt chính trong các trận ở Champions League và cúp Nhà vua. Trong khi đó, Claudio Bravo được giao nhiệm vụ trấn giữ khung thành tại giải La Liga.

Tuy nhiên, ở trận chung kết Champions League gặp Juventus, Stegen nhiều khả được HLV Luis Enrique tin dùng, bất chấp Claudio Bravo đang có phong độ cao ở giải quốc nội vừa qua khi giành danh hiệu Zamora. Giới chuyên môn cũng đánh giá cao năng lực của thủ thành người Đức dù chỉ được bắt ở Champions League và cúp Nhà vua.

Ngoài ra, ông Ottmar Hitzfeld cũng dự đoán Barcelona sẽ đánh bại Juventus với tỷ số 2-1. Tác giả các pha lập công là Messi và Neymar. Cũng theo nhà cầm quân này, sự lợi hại của Barcelona tiếp tục nằm ở cây đinh ba Messi, Suarez và Neymar. "Tôi không bất ngờ khi các tiền đạo này lại chơi ăn ý đến vậy. Họ toàn những chân sút tài năng," Ottmar Hitzfeld nói.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục