Osimhen nói thẳng về mối quan hệ với chủ tịch Napoli

22:23 Thứ tư 17/01/2024

TinTheThao.com.vnChân sút người Nigeria đã có những chia sẻ đáng chú ý liên quan đến chủ tịch Aurelio De Laurentiis, trích dẫn bởi Tribal Football.

Trái ngược với những tin đồn đến từ giới truyền thông, Victor Osimhen khẳng định, anh vẫn luôn có một mối quan hệ tuyệt vời với Aurelio De Laurentiis - chủ tịch của Napoli. Osimhen cho biết, việc có được mối quan hệ tốt với chủ sở hữu CLB là rất quan trọng.

Chân sút người Nigeria chia sẻ:

"Tôi hài lòng với chủ tịch câu lạc bộ. Tôi có một mối quan hệ tuyệt vời với ông ấy, thành thật mà nói là như vậy. Tôi có mối quan hệ thực sự tốt với ông ấy, ông ấy luôn thân thiết với tôi kể từ khi tôi chuyển đến Napoli vào năm 2020. Tôi cũng có mối quan hệ tuyệt vời với gia đình của ông ấy."

Victor Osimhen says yes to Chelsea transfer - Bóng Đá

 Osimhen không có bất hòa với chủ tịch Napoli.

"Đối với tôi, điều quan trọng là phải có mối quan hệ tốt với chủ sở hữu đội bóng. Giữa chúng tôi chưa bao giờ xảy ra vấn đề gì, những gì đã diễn ra không liên quan gì đến mối quan hệ của tôi với ông ấy, hoặc gia đình ông ấy."

“Chủ tịch nói với tôi rằng ông ấy luôn ủng hộ tôi, ngay cả bên ngoài sân cỏ, và tôi cũng đã cống hiến hết mình để giành Scudetto cho họ." 

Huỳnh Phong | 21:25 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục