Osimhen bất ngờ kí hợp đồng mới với Napoli trước khi gia nhập Galatasaray

11:49 Thứ ba 03/09/2024

TinTheThao.com.vnTrước khi gia nhập Galatasaray, tiền đạo Victor Osimhen bất ngờ kí hợp đồng mới với Napoli để dễ dàng hơn trong việc ra đi trong tương lai.

Không được trọng dụng ở Napoli, tiền đạo Victor Osimhen chuyển tới Galatasaray. Thị trường chuyển nhượng tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ hiện vẫn mở cửa tới ngày 13/9.

Osimhen được Napoli đem cho Galatasaray mượn 1 năm. Cầu thủ sinh năm 1998 đã bay tới Thổ Nhĩ Kỳ để kiểm tra y tế và hoàn tất nốt những thủ tục cần thiết trước khi chính thức ra mắt đội bóng mới.

Trước khi gia nhập Galatasaray dưới dạng cho mượn, Osimhen cũng đã ký hợp đồng mới với Napoli. Theo nhà báo Fabrizio Romano, điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ còn là 75 triệu euro, giảm một nửa so với giá 130 triệu euro ban đầu. Điều này có thể giúp anh dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm đội bóng mới trong tương lai.

Osimhen chuyển tới Galatasaray dưới dạng cho mượn.

Osimhen chỉ coi Galatasaray là bến đỗ tạm thời trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng ở hầu hết các giải đấu lớn tại châu Âu đã đóng cửa. Giao kèo giữa Osimhen và Galatasaray xuất hiện điều khoản lạ.

Cụ thể, Osimhen liệt kê ra 10 đội bóng lý tưởng. Nếu nhận được lời đề nghị từ các đội bóng trong danh sách này, chân sút 26 tuổi sẽ được tạo điều kiện ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới khi hợp đồng với Galatasaray còn chưa đáo hạn. Danh tính những đội bóng được Osimhen liệt kê ra hiện chưa được tiết lộ.

Trong những ngày cuối phiên chợ hè 2024, Chelsea và Al Ahli đều ráo riết săn đón Osimhen. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1998 không đồng ý với mức lương Chelsea đề ra.

Al Ahli thì sẵn sàng trả cho Osimhen mức lương khủng. Nhưng việc anh không đưa ra quyết định nhanh chóng khiến đội bóng Saudi Arabia rút lui khỏi thương vụ này và chiêu mộ Ivan Toney.

Minh Khuê | 11:49 03/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục