"Oscar sẽ là một trụ cột tại Chelsea"

08:16 Chủ nhật 12/08/2012

Đó chính là lời nhận xét của HLV Di Matteo về bản hợp đồng mới nhất của Chelsea - tiền vệ Oscar. Ngôi sao 20 tuổi này vừa hoàn thành nhiệm vụ thi đấu tại Olympic khi cùng các đồng đội mang về cho Brazil chiếc HCB ở nội dung bóng đá nam.

Tiền vệ tài năng người Brazil vừa chính thức cập bến đội bóng chủ sân Stanford Bridge với bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng, một mức giá được xem là khá cao cho một cầu thủ mới ở độ tuổi 20 như Oscar. Và trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Di Matteo tiết lộ rằng ông luôn theo dõi bản hợp đồng mới này thi đấu trong màu áo đội tuyển Brazil tại Oplympic London và dành những lời khen tặng cho cậu học trò của mình.

Oscar thi đấu rất chững chạc trong màu áo Brazil.

“Tôi vẫn luôn theo dõi cậu ấy thi đấu trong những trận đấu vừa qua tại Olympic, Oscar thi đấu chững chạc hơn độ tuổi của mình rất nhiều. Cậu ấy còn trẻ và vẫn còn rất nhiều thời gian để khẳng định minh, nhưng tôi tin rằng Oscar sẽ làm được điều nay ngay trong mùa bóng đầu tiên tại Premeir League.Vào thời điểm tại phải nói rằng Chelsea đang sở hữu một hàng tiền vệ đồng đều với kết hợp sức trẻ và sự kinh nghiệm của các lão tướng. Chúng tôi đã sẵn sàng cho những mục tiêu ở mùa giải sắp tới." Di Matteo nói. Bên cạnh đó chiến lược gia người Italia còn chia sẻ thêm thông tin về việc chiêu mộ hậu vệ Alvaro Pereira của FC Porto "Tôi không dám chắc chắn hoàn toàn về mức độ thành công của thương vụ này khi giá trị chuyển nhượng lên tới 30 triệu euro, tôi chỉ có thể nói rằng chúng tôi đã đưa ra lời đề nghị tới Porto và mọi thứ đang trở nên khá suôn sẻ. Dự kiến, trong tuần tới chúng tôi sẽ có một cuộc đàm phán quan trong với họ để giải quyết dứt điểm vấn đề này trước khi TTCN đóng cửa."

ĐT Olympic Brazil của Oscar chỉ giành được chiếc HCB tại Thế Vận Hội năm nay sau khi để thua 1-2 trước các cầu thủ Olympic Mexico. Vậy là một lần nữa, Seleccao đã để tuột mất giấc mơ vàng sau khi các vũ công Samba đã có 3 lần lọt tới trận chung kết tại các kỳ Olympic.

Linh Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục