Oscar kế thừa chiếc áo số 11 huyền thoại của Drogba

21:06 Thứ hai 06/08/2012

Chelsea xác nhận tân binh Oscar sẽ mặc chiếc áo số 11 mà huyền thoại Didier Drogba đã để lại sau khi chân sút người Bờ Biển Ngà rời Stamford Bridge để đến Thân Hoa Thượng Hải.

Oscar năm nay chỉ mới 20 tuổi nhưng được Chelsea mua về mới mức giá lên đến 25 triệu bảng. Ít nhất cho đến lúc này, anh cho thấy mình quá xứng đáng với số tiền mà The Blues bỏ ra với những gì tuyệt vời đã làm cùng Olympic Brazil tại Thế vận hội 2012.


Nhanh nhẹn, kĩ thuật, thông minh cùng khả năng kiến tạo tuyệt vời, đó là những phẩm chất mà Oscar có được. Với Oscar, Chelsea sẽ có thêm nhiều ý tưởng tấn công cũng như có thể tạo ra lối chơi mềm mại hơn.

Trong lịch sử The Blues những năm gần đây, các cầu thủ khoác trên mình chiếc áo số 11 đều tỏa sáng rực rỡ. Didier Drogba gắn bó với số 11 kể từ năm 2006 và đi vào ngôi nhà của những huyền thoại với khả năng săn bàn tuyệt vời, đặc biệt là bàn thắng giúp Chelsea đăng quang Champions League vào tháng Năm vừa qua. Trước đó còn có Damien Duff, một cầu thủ được đánh giá cao nhờ kèo trái khá dị của mình. Đó là chưa kể đến Boudewijn Zenden hay cựu đội trưởng của Chelsea Dennis Wise.

Mùa bóng 2012/13 tới, Oscar sẽ phải cạnh tranh với nhiều cái tên chất lượng hiện tại mà HLV Di Matteo có trong tay như Eden Hazard, Juan Mata, Florent Malouda và Daniel Sturridge để có suất chính thức trong đội hình Chelsea.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục