O'Rourke khuyên M.U chiêu mộ Vua sút phạt Premier League

06:31 Chủ nhật 09/04/2023

TinTheThao.com.vnTrên GMS, nhà báo Pete O'Rourke tin rằng Man United sẽ có một bản hợp đồng thực sự tốt với James Ward-Prowse.

 

James Ward-Prowse còn hơn 3 năm trong hợp đồng với mức lương 100.000 bảng mỗi tuần. Theo một báo cáo của Football Insider, huấn luyện viên của Man United, Erik ten Hag rất muốn chiêu mộ tiền vệ nhạc trưởng của Southampton.

Man Utd: 'Best in world' £34m star would be ‘real good signing’ at Old Trafford  James Ward-Prowse - Bóng Đá

 Ten Hag thật sự muốn có Ward-Prowse?

Ward-Prowse được cho là sẽ rời Southampton mùa này, khi The Saints đang trong cuộc chiến trụ hạng. Ký giả Dean Jones tin rằng đã đến lúc tiền vệ 28 tuổi này nên ra đi, ngay cả khi đội bóng mà anh gắn bó từ nhỏ trụ hạng thành công.

Và Pete O'Rourke tin rằng đó là cơ hội mà Man United không thể bỏ lỡ. O'Rourke nói: "Rõ ràng nếu bạn có ai đó như Ward-Prowse cung cấp 'đạn dược' cho các tiền đạo, điều đó sẽ chỉ tăng thêm 'hỏa lực' đội bóng và đó có thể là một bản hợp đồng thực sự tốt với Man United.

Hay với bất cứ đội bóng nào cũng vậy. Đó là một cầu thủ chứng minh được tài năng của mình ở Premier League. Và như tôi đã nói, những cú sút phạt của Ward-Prowse chắc chắn sẽ cung cấp thêm nhiều bàn thắng cho bất kỳ sở hữu cậu ấy."

Man United không phải là đội bóng duy nhất để mắt đến Ward-Prowse. Newcastle United cũng bắt đầu quan tâm đến ngôi sao người Anh.

Minh Tuấn | 06:01 09/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục