Ornstein nhận định về thương vụ 112 triệu bảng của Arsenal

18:24 Thứ sáu 15/12/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo David Ornstein mới đây đã đưa ra những nhận định về khả năng Victor Osimhen cập bến Arsenal trong tháng 1.

TEAMtalk đưa tin vào tháng 11 rằng Arsenal “rất muốn thực hiện một thỏa thuận” với tiền đạo Napoli, Victor Osimhen vào mùa hè 2024. Trong chuyên mục "Hỏi & Đáp" trên tờ The Athletic, nhà báo David Ornstein đã cung cấp thêm những thông tin cho NHM Pháo thủ về thương vụ trị giá 112 triệu bảng. 

David Ornstein suspects Arsenal have ‘world-class’ £112m star in their sights - Bóng Đá

 Napoli sẽ không thể để Osimhen ra đi với giá rẻ.

Ornstein cho biết: "Hiện tại tôi không có thông tin nào cho thấy điều đó, nhưng tất nhiên tôi đặt nghi vấn về việc cậu ấy có tên trong danh sách chiêu mộ của Arsenal và nhiều câu lạc bộ hàng đầu khác".

"Sẽ lại là một mùa hè hấp dẫn nữa ở thị trường tiền đạo. Nhu cầu cao, nguồn cung thấp… Mức phí tăng phi mã và do đó 112 triệu bảng cho một cầu thủ tầm cỡ như cậu ấy có thể là một ‘món hời’!," Ornstein kết luận.

Tờ Daily Mail vào tháng 2 đánh giá Osimhen là “tiền đạo xuất sắc nhất thế giới” và là “số 9 hoàn thiện hơn” Erling Haaland. Mùa này, tuyển thủ Nigeria đã có 7 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 15 lần ra sân cho Napoli. Ở cấp độ đội tuyển, Osimhen cũng có 20 pha lập công sau 27 lần ra sân cho "Đại bàng xanh".

Ngọa Long | 17:26 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục