Ông trùm Perez khích lệ Real Madrid trước giờ G

23:19 Chủ nhật 22/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Real Madrid đang bước vào El Clasico kém thế hơn Barcelona, một trận thua sẽ là thảm họa cho bầy Kền kền trắng.

Chủ tịch Perez đích thân khích lệ Real trước trận El Clasico

Chủ tịch Florentino Perez vừa đăng đàn khích lệ dàn sao Real Madrid trước chuyến làm khách dự báo nhiều khó khăn trên sân kình địch truyền kiếp Barcelona.

Ngài Perez nói rằng, với thành tích giúp CLB 10 lần vô địch châu Âu, những cầu thủ Real Madrid hiện tại như Ronaldo, Ramos, Casillas v.v… sẽ được “Đời đời nhớ ơn” rằng không có một ai quên công lao của họ. Đồng thời, chủ tịch của Real Madrid còn bày tỏ thêm tham vọng:

“Luôn có một mức độ kì vọng rất cao tại Real Madrid. Tôi tự hào về những thành tích vĩ đại của CLB trong thời gian qua, từ mặt thể thao, danh tiếng đến kinh tế… Trên hết, chúng ta sẽ tiếp nối truyền thống đó như đang làm ở thực tại”.

“Tôi đang nghĩ về chức vô địch Champions League thứ 11. Các cầu thủ, HLV đã góp công giành La Decima (Champions League thứ 10) luôn có được sự ngưỡng mộ, tôn trọng, và ghi nhận. Sẽ không có bất kì một ai quên được họ”.

Màn phát biểu của vị chủ tịch Perez như một sự chắc chắn rằng, dù kết quả trận gặp Barcelona có ra sao, dàn sao Real Madrid vẫn mãi là những người hùng. Hãy cùng chờ xem đây có phải là cách giảm áp lực tâm lí hiệu quả cho các cầu thủ đội bóng Hoàng gia hay không?

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục