Ông Park Hang-seo ứng cử làm HLV ĐT Ấn Độ

09:04 Thứ năm 27/06/2024

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam muốn trở lại vai trò quen thuộc và sẵn sàng đón nhận thử thách mới.

Sau khi chia tay VFF vào tháng 1/2023, HLV Park Hang-seo vẫn chưa trở lại băng ghế huấn luyện. Chiến lược gia người Hàn Quốc được đồn đoán dẫn dắt CLB CAHN và gần đây là ĐT Hàn Quốc. Dù vậy, hiện tại cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam chỉ đảm nhận vai trò cố vấn cho CLB Bắc Ninh.

HLV Park Hang-seo được biết đến nhờ thành công cùng bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, sự nghiệp của HLV Park Hang-seo có thể có biến chuyển trong thời gian tới. Cụ thể, mới đây tờ Times of India đưa tin nhà cầm quân xứ kim chi đã nộp đơn xin dẫn dắt ĐT Ấn Độ.

LĐBĐ Ấn Độ (AIFF) đang tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới sau khi sa thải HLV Igor Stimac vì thành tích không tốt. Theo Times of India, HLV Park Hang-seo là một trong 214 ứng viên gửi hồ sơ đến quốc gia phía Nam châu Á:

HLV Park Hang Seo là người hùng của bóng đá Việt Nam. Ông vừa có thể dẫn dắt đội tuyển quốc gia và cả đội U23, mang về danh hiệu ở khu vực. Thành tích của ông Park khi đối đầu với các đội bóng mạnh hơn rất đáng nể. Ông tạo ra thứ bóng đá phản công hấp dẫn."

Quan chức AIFF cho biết thêm về quá trình lựa chọn HLV mới: "Chúng tôi không xem xét bất kì đơn ứng tuyển nào cho đến thời hạn cuối cùng. Tuần tới, AIFF sẽ sắp xếp các bản lí lịch, phân loại HLV và tiếp tục quá trình tuyển chọn. HLV trưởng mới của Ấn Độ cần có kế hoạch làm việc, tối ưu nguồn lực có sẵn và mức lương phải nằm trong ngân sách chi trả".

Nguyễn Văn Minh Nhật | 09:04 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục