Ông nội Luiz Suarez qua đời: Buồn lại càng buồn thêm

14:51 Thứ sáu 15/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ ít giờ sau khi nhận tin không được giảm án, Luiz Suarez đón thêm tin dữ khi ông nội của anh trút hơi thở cuối cùng tại quê nhà. Tiền đạo Barca buồn lại càng buồn thêm.

Có lẽ lúc này Luiz Suarez đang phải nén đau thương để chuẩn bị cho việc ra mắt CLB Barcelona khi anh vừa nhận hung tin rằng ông nội của mình đã qua đời. Atasildo Suarez - ông của tiền đạo Barca trút hơi thở cuối cùng tại Salto.

Luiz Suarez sẽ phải nén đau thương trước báo giới. Ảnh: AP

Tin dữ đến ngay sau khi Suarez nhận thông báo chính thức từ CAS khi anh vẫn bị cấm thi đấu 4 tháng nhưng được tập luyện và thi đấu giao hữu cùng Barca. Ban đầu, Suarez đã quyết định về quê nhìn mặt ông lần cuối nhưng vì chương trình đã lên nên anh buộc phải ở lại Barca chuẩn bị ký hợp đồng và ra mắt khán giả.

Do giải La Liga chỉ còn một tuần nữa sẽ thi đấu, phía Barca ngay sau khi ghi nhận án phạt Suarez đã gấp rút sắp xếp kế hoạch cho Suarez chào sân với người hâm mộ. Riêng việc cá nhân, đội bóng xứ Catalan sẽ tạo điều kiện cho Suarez về nhà sau khi mọi thứ ổn định.

Hiện tại, Luiz Suarez sẽ tập luyện trước với các đồng đội trong hôm nay và màn ra mắt tại Joan Gamper Cup đầu tuần sau. Kế hoạch của Barca sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Quang Thịnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục