Ông Mai Đức Chung xin lỗi khán giả Bình Dương

21:32 Chủ nhật 13/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thất bại đau đớn 1-3 trước “kẻ vô danh” QNK Quảng Nam khiến ông Mai Đức Chung phải chính thức lên tiếng xin lỗi NHM bóng đá Bình Dương.

Ông Mai Đức Chung cho rằng rất nhiều cầu thủ B.Bình Dương thi đấu thiếu chuyên nghiệp trong thất bại 1-3 của đội nhà trước QNK Quảng Nam. Ảnh: Đình Viên.

Nhận xét về thất bại 1-3 của đội nhà trước QNK Quảng Nam, ông Chung ngậm ngùi chia sẻ: “Phải nói hôm nay các cầu thủ của chúng tôi thi đấu không tốt. Ai cũng biết mục tiêu của chúng tôi là vô địch đã hoàn thành.

Vậy nên, rất nhiều vị trí trên sân hôm nay thi đấu rời rạc, không theo sát đối phương. Khi nhận bàn thua thứ hai tất cả mới vùng lên, hở lưng và để thua tiếp. Thật sự mà nói B.Bình Dương có nhiều vị trí mới, nhưng thất bại hôm nay là điều đáng buồn.”

Nhà vô địch V-league 2015 "cúi đầu" chia tay sân Gò Đậu bằng thất bại tủi nhục trước QNK Quảng Nam. Ảnh: Đình Viên.

Trước trận đấu, NHM bóng đá đất Thủ đã rất phấn khích khi BTC giải trao cú hat-trick danh hiệu tháng Tám cho B.Bình Dương. Tuy nhiên, khi trận đấu còn khoảng gần 10 phút là hết giờ, rất nhiều CĐV trên khán đài sân Gò Đậu đã bỏ về.

Nhận trách nhiệm về mình, GĐKT Mai Đức Chung lên tiếng xin lỗi NHM bóng đá Bình Dương. Ảnh: Đình Viên.

Mạnh mẽ nhận khuyết điểm về mình, ông Chung “xe ca” chia sẻ về vấn đề trên: “Sự thật thì phải nói là buồn và thất vọng cho thất bại hôm nay. Thay mặt cho đội bóng B.Bình Dương tôi gửi lời xin lỗi đến NHM. Lẽ ra, là đội bóng vô địch, chúng tôi phải cống hiến, phải chiến thắng, tuy nhiên điều này đã không diễn ra.

CĐV Bình Dương bỏ về khi trận đấu chưa kết thúc. Ảnh: Đình Viên.

Dù trước trận đấu này chúng tôi đã họp, đã lên gân nhưng ý thức chuyên môn một số cầu thủ chưa tốt. Điều này chắc chắn sẽ được họp bàn rút kinh nghiệm sau trận đấu. Đặc biệt, chắc chắn tình trạng này sẽ không còn diễn ra trong trận đấu gặp Đồng Tháp trên sân Cao Lãnh ở vòng đấu cuối cùng.”

Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục