"Ông lớn" giải cứu giờ chót, Greenwood lập tức gật đầu rời M.U

10:44 Thứ sáu 01/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ ký giả Gianluca Di Marzio, một đội bóng lớn đến từ Serie A đã lên kế hoạch chiêu mộ Mason Greenwood.

 

Theo tiết lộ từ Gianluca Di Marzio, Lazio đã bất ngờ liên hệ chiêu mộ Mason Greenwood trong những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Đáng chú ý, Greenwood đã sẵn sàng chuyển đến Serie A, và thương vụ này chỉ còn chờ được HLV Maurizio Sarri chấp thuận.

Ký giả người Ý cho biết:

"Mason Greenwood là ý tưởng mua sắm mới nhất của Lazio, chỉ vài giờ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Biancocelesti đang nỗ lực thực hiện một thương vụ chớp nhoáng cho tiền đạo người Anh, thuộc biên chế Manchester United."

Manchester United ‘want to announce Mason Greenwood return next week’ - Bóng Đá

 Greenwood có thể đến Serie A. 

"Giữa các bên đã có liên hệ, Greenwood cũng sẵn sàng chuyển đến Ý. Bây giờ đây, chúng ta cần có sự chấp thuận của Sarri để có thể hoàn thành thỏa thuận."

Với việc có thể chơi tốt ở cả hai vị trí là tiền đạo trung tâm và tiền đạo cánh phải, Greenwood chắc chắn sẽ trở thành một sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Lazio. Trong tổng cộng 129 lần ra sân cho đội một của Man Utd trước khi bị đình chỉ, chân sút người Anh đóng góp tổng cộng 35 bàn thắng và 12 đường kiến tạo.

Hiện tại, vẫn chưa rõ Lazio muốn hỏi mượn hay mua đứt Greenwood.

Huỳnh Phong | 09:46 01/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục