"Ông giáo" bị dọa giết 24/24h vì đá 'gãy' chân Falcao

17:00 Chủ nhật 18/01/2015

Gần 1 năm sau khi gây ra chấn thương kinh hoàng khiến Falcao lỡ World Cup, cầu thủ nghiệp dư Soner Ertek mới dám lên tiếng về sự cố khiến anh vô cùng day dứt và sợ hãi này.

Soner Ertek hiện là một giáo viên tiểu học kiêm cầu thủ cho Chasselay, đội bóng hạng 4 của Pháp.

Hồi tháng 1 năm ngoái CĐV Chasselay cũng như các cầu thủ đội bóng này đã như sống trong mơi khi được chạm trán AS Monaco cũng như hàng loạt ngôi sao lớn thế giới, đặc biệt là Falcao ở Cúp Quốc gia Pháp.

"Ông giáo" Soner Ertek

Tuy nhiên trận đấu đã trở thành ác mộng với cá nhân Soner Ertek khi cầu thủ này khiến Falcao đứt dây chằng đầu gối sau một nỗ lực cản phá cú sút của Mãnh hổ.

Chấn thương nặng khiến Falcao lỡ phần còn lại của mùa giải với AS Monaco đồng thời không thể dự World Cup 2014 cùng Colombia.

Việc mất chân sút thượng thặng như Falcao ở Brazil hè qua khiến CĐV Colombia hết sức giận dữ.

Soner Ertek tiết lộ kể từ sau khi vô tình gây chấn thương cho Falcao, cầu thủ kiêm “ông giáo” này đã 24/24h bị đe dọa giết từ NHM Colombia thông qua điện thoại, email, facebook và Twitter.

Chấn thương nặng của Falcao

Soner Ertek tiết lộ anh từng nhận được tin nhắn sẽ bị sát hại thảm thiết như Andres Escobar, cựu hậu vệ Colombia bị bắn chết sau khi đá phản lưới nhà khiến Los Cafeteros bị loại khỏi World Cup 1994.

Soner Ertek tâm sự anh đã rất sốc và vẫn sống trong sợ hãi đến tận bây giờ dù đã nhận được lời động viên của “khổ chủ” Falcao.

Về phía Falcao, chấn thương nặng trong trận đấu với Chasselay đeo đẳng và ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của Mãnh hổ đến tận bây giờ. Vì lo ngại Falcao không lấy lại được phong độ sau chấn thương, Real Madrid đã từ chối mua Mãnh hổ ở mùa hè 2014. Còn M.U cũng đang không muốn mua đứt Mãnh hổ vì lo ngại chân sút này khó lấy lại phong độ đỉnh cao.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục