Ông cứ nhảy đi rồi em sẽ cho... nhảy

11:40 Chủ nhật 17/06/2012

Người ta bảo ông Joachim Loew ở bẩn, nách ông lại luôn tỏa ra cái mùi “không thân thiện với người ngửi”, nhưng Sylvie van der Vaart vẫn khen ông... thơm. Ông Loew nhảy như ếch vồ hoa mướp, nhưng cô quản trò của “Bước nhảy hoàn vũ” vẫn khen ông nhảy có hồn. Vì anh chồng Rafael van der Vaart, “bông hoa tulip” Hà Lan sẵn sàng đưa ông Loew lên mây xanh...

Vì chồng, Sylvie cho ông Loew nhảy

Trên lý thuyết, Hà Lan vẫn còn cơ hội đi tiếp ở bảng B dù đã “chổng vó” trước Đan Mạch và Đức. Nhưng có lẽ ngay cả những bác thợ “đóng cối xay gió” kiên nhẫn nhất ở Hà Lan cũng chẳng dám mơ thầy trò Bert van Marwijk sẽ vượt qua được “bảng đấu thử thần”, khi mà “tử thần” đã thòng cái lưỡi hái to hơn cả cái cối xay gió vào cổ của đội bóng màu Cam.

Điệu nhảy của Loew trong trận Đức - Hà Lan

Chẳng ai tin vào Hà Lan nữa, nhưng người đẹp Sylvie cùng hội WAGs Hà Lan thì không bao giờ cạn niềm tin. Cô nàng Sylvie tin rằng, trong lượt đấu cuối đêm nay, Hà Lan sẽ đánh bại BĐN. Nhưng chiến thắng của Hà Lan sẽ trở nên vô nghĩa, nếu ĐT Đức không thắng Đan Mạch. Vậy thì người Hà Lan phải… lụy người Đức.

Khích quân không bằng kích tướng, thế nên nàng WAG xinh đẹp của Van der Vaart mới phải ngọt nhạt nịnh ông thầy Joachim Loew một cách rất… thô thiển. Bởi một lẽ thế này: trận Hà Lan - Đức, khi Mario Gomez sút tung lưới Maarten Stekelenburg, ông Loew sướng quá nhảy cẫng lên, chân dập như bơm xe, tay khua loạn xạ trong sự đau đớn của người Hà Lan. Hẳn người Hà Lan phải ghét cái điệu nhảy ăn mừng như “phải gió” ấy của ông Loew lắm.

Sylvie - cô “quản trò” của game show Let's Dance tại Đức (phiên bản ở Việt Nam ta là Bước nhảy hoàn vũ) cũng không đời nào muốn chứng kiến điệu nhảy ấy ở Kharkiv đêm 13/06. Tuy nhiên ngày hôm qua, trên tờ Bild (Đức), người đẹp của Let's Dance lại khen rằng: “HLV Joachim Loew nhảy rất có hồn”. Khi đã khen chán miệng rồi nàng WAG của Van der Vaart mới kết luận: “Tôi hy vọng ông ấy sẽ tiếp tục nhảy trong trận đấu với Đan Mạch, để Hà Lan vào tứ kết. Khi EURO kết thúc, tôi sẵn sàng mời ông Loew tham gia cuộc thi khiêu vũ Let's Dance nếu ông ấy muốn”.

Ai bảo ông Loew ở bẩn?

Không chỉ khen Joachim Loew nhảy giỏi, cô nàng Sylvie còn khen ông thầy của ĐT Đức sạch sẽ trong khi cả thiên hạ bảo ông là kẻ ở bẩn nhất nước Đức.

Ông Loew nhìn bề ngoài lịch lãm, nhưng đúng là người ta có cơ sở để kết luận ông ở bẩn thật. Vì rất nhiều lần camera ghi lại được cảnh ông lấy tay ngoáy mũi lấy ra một cục gỉ mũi, rồi ông vo viên, rồi ông… đút tọt vào miệng, rồi ông nhai một cách đam mê, cứ như là ông Alex Ferguson ở M.U nhai kẹo cao su vậy. Ở trận Đức - Bồ Đào Nha, ông Loew cũng bị bắt quả tang nhai “kẹo cao su” do ông tự chế ra bằng nguyên liệu… gỉ mũi.

Gỉ mũi của ông Loew có vị gì thì chỉ một mình ông biết, vì chả ai dám… nếm thử. Nhưng cái mùi hương tỏa ra từ nách của ông Loew thì chẳng tuyển thủ Đức nào không biết, vì nó “không thân thiện với người ngửi” dù vô tình hay cố ý ngửi. Ấy thế nhưng, hồi ở EURO 2008, camera vẫn thường xuyên quay được cảnh ông Loew lấy tay ngoáy nách rồi đưa lên mũi ngửi cho khoan khoái mỗi khi trận đấu căng thẳng.

Nhưng ăn thua gì! Trên chương trình “Soccer AM 3rd Eye” của Sky Sport, hậu vệ Dennis Aogo từng tiết lộ, trên sân tập, ông Loew thường xuyên thọc tay vào tận trong quần để… gãi mông sồn sột, rồi sau đó lại đưa tay vào miệng để huýt sáo ra hiệu cho học trò khi cần thiết. Phải chăng vì lời nói xấu ấy mà Aogo mất suất dự EURO 2012?

Với không ít người, ăn gỉ mũi, ngửi mùi “không thân thiện” ở nách hay gãi mông rồi cho tay vào miệng là mất vệ sinh. Thậm chí là… rất mất vệ sinh. Vậy cô nàng Sylvie nghĩ gì? Bà xã của ông đội phó ĐT Hà Lan cho biết: “Đó là một thói quen… đáng yêu. Tôi không nghĩ rằng ông Loew mất vệ sinh, vì ông ấy ăn gỉ mũi của mình, ngửi nách của mình chứ có phải của ai đâu!”.

Được một người đẹp như Sylvie khen nhảy giỏi, lại minh oan giúp về khoản “vệ sinh”, ông Loew không sướng phổng mũi lên mới lạ. Thế nên, kiểu gì đêm nay ông Loew chẳng bắt đám Gomez ghi thật nhiều bàn thắng để ông được nhảy ở Arena Lviv cho vợ anh Van der Vaart xem.

Quả thực, nếu ông Loew lại nhảy và Hà Lan vượt qua “cửa tử” thì công của chị Van der Vaart lớn lắm!

Sỹ Đoan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục