Ông Chung “xe ca” nắm B.Bình Dương từ vòng 13 V-League?

22:26 Thứ hai 11/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau nhiều lần thương thảo với các HLV giàu kinh nghiệm ở V-League, B.Bình Dương quyết định chấm HLV Mai Đức Chung. Như vậy, nhiều khả năng ông Chung “xe ca” sẽ ngồi vào chiếc ghế Giám đốc kỹ thuật kể từ vòng 13 V-League 2015.

HLV Mai Đức Chung khi còn dẫn dắt CLB Thanh Hóa mùa bóng 2014. Ảnh: Đình Viên.

Như lời khẳng định trước đó của Giám đốc điều hành CLB B.Bình Dương - ông Cao Văn Chóng, sau khi B.Bình Dương chia tay vòng bảng AFC Champions League, cũng là quãng thời gian nghỉ của V-League, đội bóng sẽ bổ nhiệm nhân sự mới cho thành phần ban huấn luyện.

“Sau khi chia tay anh Hải (cựu Giám đốc kỹ thuật B.Bình Dương, Lê Thụy Hải -PV), chúng tôi đã liên hệ với nhiều HLV khác ở V-League. Tuy nhiên, tôi xin phép không tiết lộ về danh tính người mới. Mọi chuyện sẽ được sáng tỏ vào ngày 20/5 tới, khi CLB B.Bình Dương tập trung trở lại, chúng tôi sẽ ra mắt tân Giám đốc kỹ thuật,” Giám đốc điều hành CLB B.Bình Dương – Ông Cao Văn Chóng chia sẻ.

Câu chuyện giữa B.Bình Dương và HLV Mai Đức Chung diễn biến theo kiểu “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”. Ở vòng11 V-League, khi B.Bình Dương giành chiến thắng 3-1 trước Hải Phòng, HLV Mai Đức Chung xuất hiện trên khán đài sân Gò Đậu. Đặc biệt ông Chung “xe ca” có cuộc trò chuyện khá lâu với Giám đốc điều hành Cao Văn Chóng. Kết thúc trận đấu, cựu HLV đội bóng xứ Thanh cũng xuống sân bắt tay cầu thủ, ban huấn luyện B.Bình Dương.

Nếu về B.Bình Dương HLV Mai Đức Chung sẽ đối mặt với áp lực rất lớn từ vì tham vọng của đội bóng đất Thủ không hề nhỏ. Ảnh: Đình Viên.

Ở thời điểm hiện tại, HLV Mai Đức Chung đã chính thức xin thôi việc trưởng đoàn các đội tuyển ở VFF từ ngày 15/5. Với những động thái trên, khả năng rất lớn HLV Mai Đức Chung sẽ nắm quyền Giám đốc kỹ thuật B.Bình Dương.

Như vậy, sau 12 vòng đấu tại V-League 2015 nhà ĐKVĐ B.Bình Dương đang xếp vị trí nhất bảng với 25 điểm, 8 trận thắng, 1 hòa và 3 trận thua. Hiên tại, điều mà nhiều người quan tâm không còn là chuyện ai thay thế ông Hải “lơ” ở B.Bình Dương nữa. Người ta muốn biết ông Chung “xe ca” sẽ lèo lái đội hình toàn sao của B.Bình Dương như thế nào, và liệu ông có đủ tầm “hét ra lửa” như người tiền nhiệm Lê Thụy Hải từng làm, để xứng đáng với tham vọng của đội bóng được mệnh danh là “Cheseal Việt Nam” hay không.

Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục