Ông chủ Sheikh vẫn rất “yêu” Balotelli

16:38 Thứ năm 03/01/2013

Sau nửa mùa giải, những vụ scandal của Mario Balotelli còn nhiều hơn cả số bàn thắng mà tiền đạo “Ngựa chứng” của Man City ghi được. Vậy mà theo khẳng định của HLV Roberto Mancini, “The Citizens” chưa bao giờ có ý định bán chân sút lắm tài nhiều tật người Italia…

Cũng như hầu hết các chân sút khác của Man City, tốc độ “nhả đạn” của Mario Balotelli mùa này đã giảm sút trông thấy. Kể từ đầu mùa, cựu tiền đạo của Inter mới chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn trong 15 lần ra sân.

Và sau màn trình diễn nghèo nàn ở trận derby Manchester hôm 09/12, những tin đồn về khả năng ra đi của chân sút “lập dị” người Ý liên tục xuất hiện trên mặt báo.

Cách đây không lâu, giới truyền thông xứ sở Sương mù đã đồn rằng, “Man xanh” đang đàm phán với Milan và Inter, 2 CLB đều sẵn sàng rước tiền đạo “kỳ quặc” này trở lại Italia. Lẽ thường, chẳng CLB nào muốn “chứa chấp” một cầu thủ sa sút phong độ, lại thường xuyên dính dáng đến những vụ bê bối bên ngoài sân cỏ.

Balotelli vẫn là “chân dài” của Sheikh

Tính sơ sơ, Balotelli đã có cả tá scandal trong năm 2012, từ chuyện hục hặc với ông thầy đồng hương Mancini, vượt rào đi chơi đêm cho tới chuyện “tẩn” cả đồng đội. Mới đây, chân sút từng sắm vai trò người hùng đưa Italia vào chung kết EURO 2012 còn bị phạt 2 tuần lương vì lý do vô kỷ luật.

Ấy vậy mà trên tờ Daily Mail, HLV Mancini vừa lên tiếng khẳng định, sẽ không có chuyện Man City bán chân sút thường xuyên có những hành động “khác người” này trong tháng 1. Nhà chiến lược người Italia giải thích:

Ông chủ Sheikh Mansour vẫn rất thích Mario vì cậu ta… quá có tài năng và vẫn giúp Man City trở nên nổi tiếng”. Có thể, đó là một lý do thuyết phục, nếu xét tới khía cạnh “thương hiệu” mà Balotelli đem lại cho đội bóng áo xanh thành Manchester.

Cũng như trong nhiều chương trình truyền hình, những vụ bê bối của một ngôi sao có thể sẽ tạo ra sức hút lớn hơn tới dân chúng. Tương tự, Balotelli được xem là một “cục nam châm” đối với giới truyền thông.

Dưới góc nhìn của các chuyên gia kinh tế, chân sút 22 tuổi này cũng là “cỗ máy kiếm tiền” của Man City. Còn chuyện tìm một tiền đạo vừa giỏi vừa “ngoan” rõ ràng chẳng phải là điều khó khăn gì đối với ông chủ Sheikh Mansour.

5 vụ scandal đình đám của Mario trong năm 2012

Ngày 16/12, trên sân tập Carrington, Balotelli ẩu đả với đồng đội Micah Richards vì bị đồng đội chê là lười tập luyện.

Ngày 22/11, ngay trước trận vòng bảng Champions League trên sân Napoli, Balotelli “vượt rào” để đi chơi đêm với bạn gái Rafaele Fico (ảnh).

Ngày 22/10: Trong lúc “chén chú chén anh” với đám bạn tại nhà ở Cheshire hôm, Balotelli nổi hứng đốt pháo hoa bắn qua một cửa sổ. Rất may, cảnh sát cứu hỏa đã kịp dập tắt đám cháy.

Đầu tháng 04: Qua đêm hai lần với Jennifer Thompson - gái gọi cao cấp từng khiến Wayne Rooney điêu đứng hồi năm 2010.

Ngày 31/03; ở hòa Sunderland 3-3 trên sân nhà, Balotelli suýt ẩu đả ngay trên sân chỉ vì tranh chấp quyền đá quả phạt trực tiếp với đồng đội Kolarov.
Thanh Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục