Ông chủ QPR vỗ ngực, thách thức M.U

15:09 Thứ tư 10/09/2014

Trước báo giới, ông chủ của QPR, Tony Fernandes đã tỏ ra vô cùng lạc quan trước thềm trận đấu với Man Utd vào cuối tuần này.

Trong trận đấu với QPR vào cuối tuần này, M.U hứa hẹn trình làng đội hình rất mạnh với sự xuất hiện của hàng loạt tân binh như Falcao, Rojo, Blind… Tuy nhiên, ngay trước cuộc đọ sức này, ông chủ của QPR, Tony Fernandes lại tỏ ra vô cùng lạc quan.

Ông chủ QPR tự tin trươc cuộc chiến với M.U

Thậm chí, tỷ phú này còn cho rằng Quỷ đỏ sẽ phải lo lắng trước QPR. Trên tờ London Evening Standard, ông cho biết: “M.U sở hữu Di Maria, cầu thủ có giá trị bằng cả đội hình của tôi.

Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với chiến thắng. Ngay bây giờ, M.U sẽ phải lo lắng để đối phó với chúng tôi. Sức mạnh của QPR nằm ở tinh thần chiến đấu. Chúng tôi sẽ làm tất cả để tồn tại ở Premier League”.


Hiện tại, sau 3 vòng đấu, QPR đã có được 3 điểm và tạm thời đứng thứ 12 trên BXH (hơn M.U 2 bậc). Mặc dù ông chủ Tony Fernandes rất tự tin nhưng rõ ràng việc phải làm khách tại Old Trafford chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng.

Ở mùa giải 2012/13, họ đã thúc thủ 1-3 trong chuyến làm khách tại đây. Xa hơn, kể từ năm 1991, QPR đã không thể khuất phục được Quỷ đỏ sau 14 cuộc đối đầu.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục