Ông chủ Man Xanh muốn "giải cứu" Harry Redknapp

17:32 Thứ hai 11/06/2012

Ông chủ Sheikh Mansour của Man City đang tính “thừa nước đục thả câu” trong tình cảnh HLV Harry Redknapp gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng dẫn dắt Tottenham.

Ông chủ của Man Xanh đang tha thiết mời chào HLV Redknapp về làm việc cho mình. Lương bổng thì khỏi phải nghĩ. Ngoài lợi thế “mạnh vì gạo, bạo vì tiền”, ông Mansour còn đang khoét vào mối quan hệ căng thẳng giữa vị HLV hụt của ĐT Anh và chủ tịch Daniele Levy của Tottenham.


Hợp đồng hiện tại của HLV này đội chủ sân White Hart Lane chỉ còn 1 năm hiệu lực. Quá trình gia hạn hợp đồng giữa đôi bên được cho là đang gặp nhiều trục trặc. Ông Redknapp tỏ vẻ không hài lòng với Levy sau vụ ông bị cản trở trong cuộc đua tới chiếc ghế HLV trưởng của Tam Sư.

Dù không công khai thừa nhận nhưng dư luận đều tin rằng ông Redknapp rất thất vọng với việc Levy ra giá bồi thường hợp đồng 10 triệu bảng với phía FA. Không loại trừ khả năng những rào cản như thế mà phía Tottenham đưa ra đã khiến Redknapp bất ngờ thất bại trước đồng nghiệp Roy Hodgson trong cuộc đua mà ai cũng tưởng ông chắc thắng.

Báo giới Anh cho rằng thậm chí sẽ chẳng ngạc nhiên nếu như Harry Redknapp rời Tottenham ngay trong tháng này. Nhưng chiến lược gia 65 tuổi người Anh có nhận lời Mansour hay không lại là chuyện khác. Vì lời đề nghị mà ông chủ Man City đưa ra không phải là dẫn dắt Man City mà là chiếc ghế HLV đang trống chủ ở CLB... Al Jazira bên UAE mà Mansour cũng đứng tên sở hữu.
Điệp Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục