Ông chủ Mã Lai gây sốc với dự định chuyển nhượng tại Cardiff

15:36 Thứ ba 31/12/2013

Ưu tiên mua những cầu thủ có số 8 trong ngày sinh nhật là yêu cầu oái ăm mà tỉ phú Malaysia Vincent Tan đưa ra với Hội đồng quản trị CLB Cardiff City.

Với hàng loạt những scandal gây tranh cãi như vụ thay đổi màu áo cầu thủ của CLB Cardiff, đến việc cãi nhau om xòm với HLV trưởng Malky Mackay mới đây, nhà tỉ phú người Malaysia Vincent Tan đã chứng minh rằng ông là một trong những ông chủ người nước ngoài đặc biệt nhất của giải Ngoại hạng. Nhưng dường như những vụ tai tiếng này là chưa đủ với ông chủ người Mã Lai.

Ông chủ người Mã Lai Vincent Tan nổi tiếng với không ít scandal kì quặc trong giới bóng đá

Theo một số nguồn tin tại Anh, Vincent Tan đã nói với Hội đồng quản trị của Cardiff rằng ông muốn họ mua những cầu thủ có số 8 trong ngày sinh nhật (!?!) Ví dụ, bất cứ cầu thủ nào sinh vào ngày 08/01/1988 sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất trong danh sách chiêu mộ vào kì chuyển nhượng tới của Vincent Tan.

Được biết, số 8 mang ý nghĩa tôn trọng trong văn hóa Malaysia và là con số ưa thích của nhà tỉ phú Vincent Tan. Chính vì vậy, không khó hiểu khi ông Tan lại đưa ra đề nghị vô cùng lạ lẫm này. Mặc dù vậy, có vẻ như người hâm mộ chỉ quan tâm tới duy nhất 1 điều đó là không biết những khuôn mặt mang số 8 đó có cải thiện thứ hạng thứ 16 hiện nay của đội chủ sân Cardiff City.

Tuấn Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục