Ông chủ Chelsea từng bí mật cưới bạn gái kém 15 tuổi

15:37 Thứ năm 29/01/2015

Người đẹp Dasha Zhukova xác nhận cô và tỷ phú Abramovich đã kết hôn cách đây hơn 6 năm.

Abramovich và Dasha Zhukova đã bí mật làm đám cưới cách đây hơn 6 năm. Ảnh: ST.

Vị Chủ tịch 48 tuổi của Chelsea Abramovich và cô bạn gái 33 tuổi Dasha Zhukova hẹn hò nhau gần 10 năm nay. Cặp đôi có hai đứa con chung Aaron Alexander (sinh tháng 12/2009) và Leah Lou (tháng 4/2013). Suốt nhiều năm qua, Dasha thường xuất hiện trên các mặt báo với tư cách bạn gái của Abramovich. Ít người biết rằng cô đã trở thành vợ thứ ba trong đời tỷ phú người Nga từ cách đây hơn 6 năm.

Trong một bài báo gần đây, cây bút Tony Perrottet của tờ The Wall Street Journal Magazine đề cập "Dasha và Abramovich quen nhau năm 2005 và kết hôn vài năm sau đó. Họ có hai đứa con". Thông tin lập tức gây xôn xao dư luận. Khi được hỏi về việc này, Dasha Zhukova xác nhận đây là sự thật. Tuy vậy, người đẹp 33 tuổi từ chối tiết lộ thêm thông tin về cuộc hôn nhân của cô và Abramovich.

Dasha gặp vị Chủ tịch giàu có của Chelsea trong bữa tiệc Giao thừa năm 2005, được tổ chức bởi bố cô. Bố Dasha là một thương nhân thành đạt trong lĩnh vực dầu khí trong khi mẹ cô là một nhà khoa học. Bố mẹ chia tay khi Dasha mới lên ba. Năm 10 tuổi, cô theo mẹ sang Mỹ sinh sống. Vợ Abramovich theo học trường trung học Jewish, California rồi đỗ vào đại học. Sau khi tốt nghiệp, Dasha quay trở lại Nga làm việc trước khi chuyển tới London sinh sống cùng Abramovich. Hiện Dasha là Tổng biên tập của tờ Garage Magazine - tạp chí chuyên về nghệ thuật và thời trang.

Abramovich và người vợ thứ hai Irina Malandina. Ảnh: AFP.

Trong quá khứ, Dasha từng hẹn hò với cựu tay vợt số một thế giới người Nga Marat Safin nhưng hai người chấm dứt quan hệ vào năm 2005. Trong khi đó, Abramovich từng chia tay hai đời vợ trước khi đến với Dasha. Abramovich cưới người vợ đầu Olga Yurevna Lysova năm 1998 nhưng chỉ sống với nhau được ba năm.

Năm 1991, tỷ phú người Nga tiếp tục kết hôn với nữ tiếp viên hàng không Irina Vyacheslavovna Malandina. Hai người ly dị vào năm 2007 sau 16 năm chung sống và có với nhau 5 mặt con. Giới thạo tin tiết lộ, vợ hai Malandina được chia số tài sản lên tới 150 triệu USD sau khi chia tay Abramovich.

Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục