Ông bố hoàn hảo David Beckham

08:25 Thứ ba 28/02/2012

Làm bố chưa bao giờ vui đến thế, David Beckham trả lời khi bị chất vấn: “Làm bố của 4 đứa trẻ có vất vả lắm không?”. Bon mồm, Becks kể thêm: “Tôi thay tã cho con còn giỏi hơn vợ”. Bravo, đúng là ông bố của năm!

Becks tranh thủ thời gian rảnh rỗi chơi cùng các con

Becks khoe, gì chứ chuyện thay tã cho cô con gái út Harper Seven, anh làm nhoay nhoáy, ở bất kỳ đâu, trong mọi hoàn cảnh. “Tôi thường xuyên phải vừa bế Harper, vừa thay tã. Tuyệt nhất là được thay tã trong xe hơi, còn không, thì toàn phải tác nghiệp trong những hoàn cảnh oái oăm hơn thế rất nhiều”.

Và vì cảm thấy chăm con mọn sao mà đơn giản thế, Becks lại bắt đầu nịnh vợ đẻ thêm vài đứa nữa cho vui cửa vui nhà. “Sẽ vô cùng hạnh phúc nếu tiếp tục được làm bố thêm đôi lần nữa. Tôi muốn có 5-6 đứa con cho gia đình đông vui” Becks nói.

Thực ra nhìn cái cách Becks chăm con, có cảm giác anh nuôi 5 hay 6 nhóc cũng chẳng vất vả chút nào. Chỉ có điều, Victoria đã 37 tuổi. Riêng chuyện chuẩn bị cho sự ra đời của bé Harper Seven đã có vô số công đoạn (nào là vỗ béo, hạ ngực…). Bây giờ, Becks lại đòi tới 5-6 đứa con, Victoria làm sao chiều được.

Trong khi Becks hào hứng tâm sự về chuyện nuôi con và được dư luận khen ngợi, thì cô vợ của anh lại đang hứng chịu không ít lời chỉ trích sau khi xuất hiện trong bữa tiệc của Vanity Fair tại West Hollywood.

Người ta “ném đá” Victoria vì lẽ: Trong một bữa tiệc vui như thế, mà mặt cô lúc nào cũng như… đâm lê. Becks tươi cười suốt cả buổi lễ, còn Vic, hễ đứng trước máy ảnh là y như rằng bê nguyên một bộ mặt “lạnh như tiền”. Cô điệu đà tạo dáng lạnh lùng khiến ngay cả người chụp cũng cảm thấy khó chịu, chứ đứng nói gì tới các quan khách toàn hàng VIP của Hollywood (như vợ chồng nhà Tom Cruise chẳng hạn).

Trang Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục