“Ông ấy sẽ giúp Man United giải quyết nhiều vấn đề”

23:01 Thứ năm 12/09/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên sóng Gambling Zone, cựu danh thủ William Gallas đã tiến cử cái tên phù hợp thay thế HLV Erik ten Hag tại Manchester United.

Mặc dù đã chi tiêu mạnh tay trên TTCN hè 2024 để mang về sân Old Trafford 5 tân binh lần lượt là Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui và Manuel Ugarte nhưng Man United đang có khởi đầu chật vật ở mùa giải mới 2024/25.

Sau 3 trận đầu, Quỷ Đỏ thua đến 2, chỉ giành vỏn vẹn 3 điểm và hiện xếp thứ 14 trên BXH. Thành tích một lần nữa khiến tương lai HLV Ten Hag nhận nhiều hoài nghi mặc dù nhà cầm quân người Hà Lan vừa mới gia hạn hợp đồng cùng CLB hè vừa qua.

Trước đó ở giai đoạn cuối mùa trước, chiến lược gia 54 tuổi được cho suýt mất việc sau thành tích kém cỏi của đội nhà ở chiến dịch 2023/24.

Ghế nóng của Ten Hag tại Man United đang lung lay.

Chứng kiến phong độ thất thường của Quỷ Đỏ thời gian qua, cựu danh thủ Gallas kêu gọi ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford nên đưa ra quyết định cứng rắn với Ten Hag, đồng thời tiến cử Thomas Tuchel làm HLV trưởng tiếp theo.

Tuchel sẽ là phương án giải quyết nhiều vấn đề tại Man United. Nếu ông ta đến đó và được trao thời gian khoảng 2 năm định hình đội hình, Man United sẽ có vị thế rất khác so với hiện tại. Khi dẫn dắt Chelsea, Tuchel đã xây dựng 1 CLB có tổ chức, các cầu thủ rất tôn trọng ông ta và họ lên ngôi vô địch Champions League. Bạn có thể hiểu tại sao ông ta thành công, dù vậy, ông ấy không có nhiều thời gian để chứng minh tại Chelsea”, Gallas nói trên sóng Gambling Zone.

Tuchel hiện đang trong tình trạng thất nghiệp sau khi rời Bayern Munich cuối mùa trước. Đáng chú ý, trước khi gia hạn với Ten Hag, nhiều báo cáo tại Anh khẳng định Man United đã thực hiện các cuộc phỏng vấn với Tuchel nhưng không tìm được tiếng nói chung ở nhiều vấn đề.

Nguyễn Việt Tùng | 23:01 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục