"Ông ấy đã làm rất tốt, nhưng NHM Tottenham muốn nhiều hơn"

09:44 Thứ ba 08/10/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội bóng bắc London phải suy ngẫm.

Mùa trước, Tottenham Hotspur đã thi đấu cực kỳ thành công khi trở thành nhà đương kim á quân Champions League. Dẫu vậy lúc này, Gà trống đang chìm trong khủng hoảng, và những tin đồn về mâu thuẫn nội bộ nơi hậu trường đang lan truyền ngày một rộng.

Về phía HLV Pochettino, mối quan hệ của ông thầy người Argentina cùng thượng tầng đội bóng bắc London cũng đang bị đặt dấu hỏi. Các cổ động viên cũng không còn tin tưởng ông như trước sau những gì Tottenham đã trải qua. 

Và mới đây, HLV kỳ cựu Arsene Wenger đã lên tiếng nói lời cảm thông với người đồng nghiệp trẻ. Trên beIN Sport, ông chia sẻ:

Điểm tin tối 07/10: M.U nhận thêm hung tin; Chốt sổ tương lai Pochettino - Bóng Đá

Pochettino đang gặp rất nhiều áp lực.

"Tôi nghĩ Pochettino đã làm rất tốt, mọi người đều biết điều đó."

"Arsenal của tôi từng có 20 năm liên tiếp có mặt trong top 4, nhưng cuối cùng thì điều đó đã chẳng đủ thỏa mãn tất cả mọi người.

"Tuy nhiên giờ đây, người ta sẽ hạnh phúc khi có được tấm vé dự Champions League.

"Đó là những gì đã và đang diễn ra với Pochettino. Khi bạn ở một vị trí nào đó trong khoảng 4-5 năm liên tiếp, người hâm mộ sẽ muốn bạn mang đến nhiều thứ hơn nữa cho đội bóng."

"Pochettino đang trong giai đoạn đó."

Ở một diễn biến khác, mới đây tiền vệ Harry Winks của Tottenham Hotspur đã có những chia sẻ về quãng thời gian khó khăn của đội bóng.

Những bàn thắng tuyệt nhất của Kane trong tháng 9:

Anh Tú | 08:00 08/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục