'Ông ấy biết mình phải làm gì ở Man Utd'

10:52 Chủ nhật 05/12/2021

TinTheThao.com.vnRalf Rangnick chuẩn bị có trận đấu ra mắt Manchester United trên cương vị HLV tạm quyền tại Old Trafford.

Sau khi chia tay Ole Gunnar Solskjaer, thành tích của Man Utd cải thiện dáng kể. Theo đó, Quỷ đỏ giành 2 chiến thắng và hòa 1 trận dưới quyền chỉ đạo của Michael Carrick. Ở trận tới, Man Utd sẽ có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo.

Cụ thể, Ralf Rangnick sẽ có trận đầu tiên dẫn dắt Man Utd, đối đầu với Crystal Palace. Áp lực chắc chắn sẽ đè nặng lên vai chiến lược gia người Đức. Dù vậy, cựu danh thủ Mark Lawrenson nhận định, Rangnick sẽ làm được nhiều điều tại Old Trafford.

'He knows what he’s doing' - Liverpool legend backs Manchester United to hit Ralf Rangnick's target - Bóng Đá

 Rangnick hứa hẹn thay đổi nhiều điều ở Man Utd.

Lawrenson cho hay: "Thành thật mà nói với bạn, và tôi không ưa khi nói ra điều này, tôi nghĩ Man Utd sẽ về thứ 4. Tôi nghĩ khi Rangnick đến, ông ấy biết mình phải làm gì.”

Rangnick chỉ cầm quân đúng 10 trận đấu tại Champions League nhưng đã giúp Schalke lọt vào bán kết giải mùa giải 2010/11. Khi ấy, đại diện Bundesliga để thua Man Utd với tỷ số chung cuộc 1-6.

Man Utd sẽ tiếp đón Young Boys trong trận đấu cuối cùng vòng bảng Champions League tại Old Trafford vào giữa tuần sau - hơn 10 năm sau khi Rangnick chỉ đạo một trận đấu cuối cùng ở giải đấu hàng đầu châu lục.

Trước mắt, Rangnick sẽ tập trung cho trận đấu với Crystal Palace. Một chiến thắng sẽ là món quà ra mắt tuyệt vời mà Rangnick dành cho CĐV Man Utd.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 10:22 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục