"Onana đã có xích mích với Ten Hag"

13:59 Thứ năm 03/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Alex Crook đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh tân binh của Manchester United.

 

Dù mới cập bến Old Trafford chưa lâu, Andre Onana đã để lại một ấn tượng mạnh mẽ với hành động quát tháo Harry Maguire trong trận giao hữu với Borussia Dortmund, sau khi đường chuyền thiếu hợp lý của Maguire tạo ra cơ hội cho đối phương phản công nguy hiểm.

Theo quan điểm đến từ Alex Crook, cá tính của Onana thực sự là điều cần có ở những thủ môn hiện đại. Trao đổi với GIVEMESPORT, khi được hỏi liệu tâm lý của Onana có phải là điều mà Man Utd cần có hay không, ký giả người Anh nhận định:

Manchester United goalkeeper Andre Onana: I DEMAND A LOT FROM MY TEAM-MATES - Bóng Đá

 Onana là mẫu thủ môn khác biệt hoàn toàn so với De Gea.

"Chắc chắn rồi. Một trong những lời chỉ trích mà bạn thường dành cho De Gea là việc cậu ấy có thể hơi im lặng, chấp nhận những điều không hay xảy ra trước mặt mình."

"Manchester United đã không thực sự sở hữu một thủ môn có tiếng nói trong quãng thời gian dài. Tôi cho rằng Onana có kiểu cá tính đó."

“Tôi nghĩ Onana đã có xích mích với Ten Hag trong quá khứ, nên huấn luyện viên cũng sẽ không mấy ngạc nhiên. Tôi nghĩ rằng, tính cách đó rất quan trọng đối với một thủ môn hiện đại, là một trong những điểm thu hút của họ."

Huỳnh Phong | 13:29 03/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục