Onana có lần đầu tiên ở Premier League

19:33 Thứ bảy 14/09/2024

TinTheThao.com.vnAndre Onana đã cứu thua cho Manchester United bằng tình huống cản phá phạt đền thành công trong trận đấu với Southampton.

Dù được đánh giá cao hơn hẳn Southampton trong cuộc đối đầu giữa hai câu lạc bộ, thuộc khuôn khổ vòng 4 Ngoại hạng Anh, tuy nhiên, Manchester United đã gặp nhiều khó khăn ở khoảng thời gian đầu của hiệp một trước sức ép đến từ đội chủ nhà.

Andre Onana có tình huống cản phá phạt đền thành công đầu tiên ở Ngoại hạng Anh.

Phút 31, Diogo Dalot có tình huống phạm lỗi vụng về với Tyler Dibling trong vòng cấm địa đội khách. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài Stuart Attwell đã cho Southampton hưởng một quả phạt đền. Tuy nhiên, cú dứt điểm quá hiền của Cameron Archer không thể đánh bại Andre Onana.

Tình huống đánh đầu bồi sau đó của tiền đạo đội chủ nhà không thể làm khó người gác đền bên phía Manchester United. Đây cũng là lần đầu tiên tuyển thủ Cameroon cản phá phạt đền thành công tại đấu trường Ngoại hạng Anh. Trước đó anh từng làm điều này trong trận đấu với Copenhagen thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Sau khi thoát thua, Manchester United đã có liên tiếp hai bàn thắng do công của Matthijs De Ligt và Marcus Rashford để tạm thời dẫn trước 2-0 sau 45 phút đầu tiên.

Trần Huy Trưởng | 19:33 14/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục