Olympic Việt Nam: Không ý tưởng, không gắn kết, không lối chơi

15:18 Thứ tư 25/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chuyên gia bóng đá Nguyễn Văn Vinh rỏ ra khá bi quan khi đánh giá về cơ hội của đội tuyển Olympic Việt Nam trước vòng loại U23 châu Á.

Lối chơi thiếu gắn kết. Ảnh internet.

Trước khi lên đường tham dự VL U23 châu Á, thầy trò HLV Miura đã có những cuộc thử sức trước nhiều đối thủ tuy nhiên kết quả mang lại vẫn chưa thực sự khiến NHM yên tâm. Đặc biệt khi họ vừa thất thủ 1-3 trước Thái Lan.

Với việc nằm vào bảng đấu có sự góp mặt của những đối thủ hết sức khó nhằn như Malaysia hay Nhật Bản, chuyên gia Nguyễn Văn Vinh cho rằng Olympic Việt Nam không có cơ hội.

"Cả cuộc đời gắn bó với bóng đá, điều tôi luôn tâm niệm là đội bóng gồm 11 cầu thủ nhưng 11 cầu thủ chưa chắc làm nên một đội bóng. Chúng ta đang ở vế thứ hai.

Sau những gì Olympic Việt Nam thể hiện, tôi thấy đó là một đội bóng không có ý tưởng, không có sự gắn kết giữa các vị trí và thậm chí không có lối chơi.

Bằng kinh nghiệm của mình, tôi khẳng định luôn từ bây giờ là nếu đá như vậy, chỉ có điều thần kỳ mới giúp chúng ta góp mặt ở Vòng chung kết U23 châu Á".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục