Olympic Việt Nam hào hứng chuẩn bị cho trận Olympic Nhật Bản

21:59 Thứ bảy 28/03/2015

Chiều 28-3, đội tuyển Olympic Việt Nam đã có buổi tập nhẹ trên sân MPSJ để hồi phục sau trận thắng chủ nhà Olympic Malaysia 2-1 trong trận ra quân ở bảng I vòng loại U-23 châu Á 2016 diễn ra tại Malaysia.

Huy Toàn ngồi ngoài nhìn các đồng đội tập vào chiều 28-3. Ảnh: N.K

Ở buổi tập này, HLV Toshiya Miura đã chia đội tuyển Olympic VN thành hai nhóm. Một nhóm là những cầu thủ đã thi đấu trong trận thắng Malaysia 2-1 chạy vòng quanh sân thả lỏng và tập những động tác căng cơ để hồi phục dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực Kubo Shinichi. Nhóm còn lại là những cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị hoặc không thi đấu. Ở nhóm này, các cầu thủ phải tập nhiều hơn, trong đó có bài tập chia đôi đội hình thi đấu đối kháng.

Buổi tập diễn ra trong không khí vui vẻ. Các cầu thủ liên tục cười đùa và điều này cho thấy họ không gặp bất cứ áp lực nào cho trận đấu với đối thủ mạnh Olympic Nhật Bản diễn ra vào lúc 19g15 tối 29-3. Bản thân HLV Miura cũng tỏ ra vui vẻ và cười nói rất thoải mái khi trả lời phỏng vấn của các phóng viên Nhật Bản về trận đấu sắp tới với đội bóng quê hương.

Tiền vệ Võ Huy Toàn – người vắng mặt ở trận đấu gặp Olympic Nhật Bản vì chấn thương trong trận đấu với Olympic Malaysia chỉ ngồi ngoài sân nhìn các đồng đội tập luyện. Anh được các bác sĩ của đội tuyển kiểm tra mức độ chấn thương và có bài tập riêng vào cuối buổi tập nhằm có thể phục hồi kịp chấn thương lật cổ chân và tổn thương đầu gối.

Vị trí của Huy Toàn có ba cầu thủ có thể đảm đương được là Đức Huy, Văn Long và Văn Thanh. Trong đó, có khả năng HLV Miura sẽ chọn Văn Thanh đá thay cho Huy Toàn trong trận đấu với Olympic Nhật Bản bởi trong buổi tập chiều 28-3, nhà cầm quân người Nhật Bản đã gọi Văn Thanh ra nói chuyện riêng. Không chỉ thi đấu xông xáo và có kỹ thuật khéo léo, Văn Thanh còn chơi ăn ý với Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Toàn do cùng trưởng thành từ Học viện Hoàng Anh Gia Lai – Arsenal JMG.

N.K – H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục