Olympic Việt Nam dễ bị bắt bài, khó có cơ hội ở VL U23 châu Á

14:52 Thứ tư 18/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chia sẻ trước báo giới, HLV Trần Bình Sự tỏ ra không mấy lạc quan vào tương lai đội tuyển Olympic Việt Nam trong thời gian tới.

Olympic Việt Nam chưa tạo được sự yên tâm. Ảnh internet.

Trong lần thứ 2 thi đấu với 'quân xanh' Đồng Nai, HLV Miura vẫn không thể nào cùng các học trò khuất phục được Đồng Nai và đành chấp nhận hòa với tỷ số 1-1 (lần trước ĐT Việt Nam trong quá trình chuẩn bị AFF Cup 2014 cũng bị cầm hòa 1-1).

Có thể thấy được rằng Đồng Nai chỉ tung vào sân một số trụ cột trong hiệp một và sử dụng 2 ngoại binh trong khoảng 20 phút của hiệp hai nhưng Olympic Việt Nam vẫn không thể tạo ra được đột biến.Sau trận đấu, theo đánh giá của HLV Trần Bình Sự, chiến thuật thi đấu của Olympic Việt Nam quá nghèo nàn và không có điểm nhấn.

"Một Đồng Nai chúng tôi hiện đang đứng bét bảng ở V-League 2015 và cũng vừa trải qua quá trình tập thể lực khá nặng ở Vũng Tàu cũng không khó để bắt bài Olympic Việt Nam. Tôi nghĩ U23 Việt Nam nếu không nhanh chóng hoàn thiện mình, cửa đi tiếp của Olympic Việt Nam khá hẹp".

Vòng loại U23 châu Á 2016 đang đến rất gần mà Olympic Việt Nam vẫn chưa thể hoàn thiện được lối chơi khiến NHM không khỏi lo lắng

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục