Olympic Tây Ban Nha vẫn tung Muniain vào sân

10:39 Thứ năm 26/07/2012

Sau 1 tuần dưỡng thương, Iker Muniain vừa có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội ở SVĐ của Đại học Starthclyde mà không hề có dấu hiệu đau đớn. Trả lời tờ AS, tiền vệ trẻ của Bilbao khẳng định mình đang “hoàn toàn sung sức”.

Còn trước đó, bác sĩ Jorge Guillen của ĐT Olympic TBN cũng “bật đèn xanh” để Muniain trở lại, sau khi kết quả chụp cộng hưởng từ cho thấy vết rách cơ của cầu thủ này đã có tiến triển đáng kể.

Thế nhưng HLV Luis Milla vẫn tỏ ra khá thận trọng trước khả năng ra sân của Munian. Phát biểu trong buổi họp báo hôm qua, chiến lược gia này cho biết: “Chúng tôi phải chờ cuộc kiểm tra cuối cùng trước khi quyết định Muniain có thể thi đấu hay không.

Tình trạng của cậu ấy khá ổn, nhưng vấn đề là cậu ấy đã phải tập riêng suốt 1 tuần qua”.
Rõ ràng, sự thận trọng này là không thừa. Vì nếu tái phát chấn thương, khả năng Muniain mất luôn giải đấu là rất lớn, do môn bóng đá nam ở Olympic 2012 chỉ kéo dài vỏn vẹn nửa tháng.

Thế nhưng có vẻ như HLV Milla vẫn quyết định “đánh bạc” với tiền vệ Bilbao. Bởi hơn ai hết, ông hiểu rõ rằng trận ra quân với Olympic Nhật Bản sẽ có ý nghĩa quan trọng với khả năng đứng đầu bảng của Olympic TBN. Tất nhiên, không có Muniain thì TBN cũng vẫn rất mạnh với De Gea, Adrian và 3 nhà vô địch châu Âu.

Minh Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục