Olympiakos muốn 'người thừa' của Chelsea

16:36 Thứ sáu 24/08/2012

Yossi Benayoun, cầu thủ đang bị xem là một 'món hàng thừa' ở Stamford Bridge đang nhận được sự quan tâm của CLB Hy Lạp Olympiakos, theo thông tin vừa mới được talkSPORT dẫn lại từ báo chí Hy Lạp.

Benayoun năm nay đã bước sang tuổi 32 và sự nghiệp của anh đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi sự có mặt của những tiền vệ trẻ trung và tài năng sau kỳ chuyển nhượng mùa hè của Chelsea. Kể cả trước đó, anh cũng không được The Blues trọng dụng khi mới chỉ có 1 lầm ra sân tại giải Ngoại hạng cho đội bóng của ông chủ Abramovich, và toàn bộ mùa giải 2011/12 anh thi đấu cho Arsenal dưới dạng cho mượn.

Benayoun hầu như không có cơ hội ra sân ở Chelsea trong mùa bóng mới. Ảnh: Internet.

Năm nay, Chelsea chào đón nhiều tân binh đắt giá như Eden Hazard, Oscar và Marko Marin, vì thế Benayoun có tìm 'đỏ mắt' cũng không thể thấy chút cơ hội nào cho anh ở hàng tiền vệ của đội bóng đương kim vô địch Châu Âu.

Vì thế, ra đi là giải pháp tốt nhất cho cựu cầu thủ của Liverpool. Olympiakos cũng rất muốn 'tậu' một tiền vệ đẳng cấp và có kinh nghiệm chơi bóng ở đấu trường đỉnh cao như Ngoại hạng Anh để tăng cường lực lượng.

Hiện tại, Olympiakos đang là những nhà vô địch Hy Lạp, với 7 lần vô địch trong 8 mùa bóng gần đây nhất. Tuy nhiên họ vừa mới để mất một cầu thủ quan trọng là Kevin Mirallas vào tay Everton.

Giám đốc Leonardo Jardim của Olympiakos tin Benayoun sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho đội bóng của mình và bộ phận chuyển nhượng của đội bóng Hy Lạp sẽ tích cực làm việc để thương vụ này sớm thành hiện thực.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục