Olympiakos 1-4 PSG: Cavani “giải khát”, PSG mở hội

07:48 Thứ tư 18/09/2013

Đập tan sự chỉ trích Cavani đã “nổ súng” trong chuyến hành quân tới Hy Lạp, giúp PSG vùi dập Olympiakos.

Đúng như dự đoán, ngay sau khi để Cavani trên băng ghế dự bị ở trận đấu với Bordeaux, HLV L.Blanc đã tung cầu thủ này ra sân ngay từ đầu trong chuyến hành quân tới Hy Lạp đụng độ với Olympiakos.

Tiền đạo người Uruguay đã không làm phụ sự tin tưởng của ông thày người Pháp. Chỉ mất 9 phút sau tiếng còi khai cuộc, El Matador đã sút tung lưới đối phương, mở tỷ số cho PSG.

Tuy nhiên, tới phút 25, hàng thủ của đội bóng nước Pháp đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi để V. Weiss dễ dàng đi bóng như chỗ không người ở vòng cấm địa, trước khi dứt điểm tung lưới thủ thành Sirigu.

Có một điều khá lạ lùng, PSG chơi khá trầm sau khi có được bàn thắng, trong cả hiệp 1, họ không tung thêm được bất kỳ cú dứt điểm nào nữa về khung thành đối phương.

Tuy vậy, 45 phút cuối chứng kiến sự bùng nổ của thày trò L.Blanc sau khi Lavezzi vào sân (thay Lucas). Phút 68, từ pha đá phạt góc của Lavezzi, Motta lao vào đánh đầu dũng mãnh, giúp PSG vượt lên dẫn trước.

Phút 73, kịch bản tương tự đã diễn ra khi Motta tiếp tục lập công trong tình huống phạt góc được thực hiện bởi Lavezzi.

Trong ngày Cavani tìm lại “tiếng nói” thì Ibra thi đấu quá mờ nhạt. Phút 81, chân sút người Thụy Điển đứng trước cơ hội lớn để tìm được bàn thắng khi bước lên thực hiện quả đá phạt đền. Dù vậy, anh lại không thành công.

Mọi hy vọng của Olympiakos chấm dứt sau khi Marquinhos đánh đầu tung lưới thủ thành Roberto ở phút 86.

Với chiến thắng này, PSG đã leo lên ngôi đầu bảng C khi ở trận đấu cùng giờ, Benfica “chỉ” vượt qua Anderlecht với tỷ số 2-0.

Video tổng hợp trận đấu:

ĐIỂM SỐ CỤ THỂ

Olympiakos: Roberto 6, Maniatis 5, Carl Medjani 6, Gaetan Bong 5, Machado 5, Siovas 5, Samaris 4, David Fuster 6, Vladimir Weiss 6, Alejandro Dominguez 5, Mitroglou 5

Thay người: Lavezzi 8, Menez, Rabiot: Không chấm điểm

PSG: Sirigu 6, Thiago Silva 6, Marquinhos 7, Maxwell 7, Van Der Wiel 6, Thiago Motta 9, Matuidi 6, Verratti 5, Lucas Moura 5, Cavani 7, Ibrahimovic 5

Thay người: Campell 5, Saviola 5, Yatabare: Không chấm điểm

Minh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục