Olmo đặt chân đến đại bản doanh, Barca đếm giờ nổ bom tấn

13:29 Thứ tư 07/08/2024 | 1

Sau bao ngày chờ đợi, CĐV Barcelona chuẩn bị được chứng kiến bản hợp đồng đắt giá Dani Olmo khoác lên mình màu áo đỏ xanh của đội bóng.

Từ đầu kỳ chuyển nhượng hè 2024, Barca đã coi bộ đôi vừa vô địch EURO 2024 cùng tuyển Tây Ban Nha, Olmo và Nico Williams là những mục tiêu săn đón hàng đầu để nâng cấp đội hình.
Dù vậy, tình hình tài chính eo hẹp khiến Barca chỉ được phép chiêu mộ 1 trong 2 cái tên trên và sau khi Williams quyết định ở lại Athletic Bilbao mùa tới, đội chủ sân Camp Nou đã dồn toàn lực chiêu mộ Olmo.
Tuy gặp nhiều khó khăn bởi mức giá yêu cầu 60 triệu euro của RB Leipzig nhưng sự nỗ lực nơi chủ tịch Joan Laporta và giám đốc thể thao Deco đã được đền đáp xứng đáng.
Tối qua (giờ Việt Nam), nhà báo Fabrizio Romano đọc câu thần chú “Here we go!” để thông báo Barca đã đạt được thỏa thuận với Leipzig cho trường hợp ngôi sao người Tây Ban Nha. Đội chủ sân Camp Nou đồng ý trả cho đội bóng nước Đức 55 triệu euro phí cứng và 7 triệu euro phụ phí.
Ngay sau khi 2 đội bóng đạt thỏa thuận, Olmo cũng lập tức lên máy bay di chuyển đến Tây Ban Nha để tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng kéo dài 6 năm với CLB xứ Catalan.
Mới đây, tài khoản Barca Centre đã cập nhật những hình ảnh mới nhất về Olmo sau chuyến bay trong 1 đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội X.
Olmo đã xuất hiện ở đại bản doanh Barca, nhà vô địch EURO 2024 đi cùng bố và người đại diện của mình.
Trong đoạn video, Olmo đang trao đổi điều gì đó cùng người đại diện với tâm trạng rất phấn khởi. Cầu thủ sinh năm 1998 cũng đã vẫy chào những người hâm mộ xung quanh kèm theo nụ cười tươi rói.
Mặc dù nhận được một vài câu hỏi từ mọi người nhưng cựu sao Dinamo Zagreb chỉ lầm lũi bước đi, có lẽ ngôi sao người Tây Ban Nha muốn giữ kín vấn đề chuyển nhượng cho đến khi ra mắt đội bóng mới.
Với sự xuất hiện của Olmo, HLV Hans-Dieter Flick sẽ trải qua cơn đau đầu dễ chịu nơi tuyến tiền vệ khi Barca đang sở hữu những chân chuyền thượng hạng của bóng đá châu Âu như Pedri, Gavi, Fermin Lopez, Frenkie de Jong hay Ilkay Gundogan.
Nguyễn Việt Tùng | 13:29 07/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục